ก้อย น้ำตาซึม เบรกสัมพันธ์ เป้

ก้อย น้ำตาซึม เบรกสัมพันธ์ เป้

ก้อย น้ำตาซึม เบรกสัมพันธ์ เป้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก้อย-รัชวิน น้ำตาซึม เบรกสัมพันธ์ เป้-อารักษ์ โต้ไม่เอาความรู้สึกตัวเองสร้างกระแสโปรโมทหนัง

"ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ" นางเอกหนังเรื่อง "October Sonata รักที่รอคอย" มาร่วมงานแถลงข่าวรอบสื่อมวลชน พร้อมตอบคำถามสื่อในเรื่องราวบทบาทการแสดงในหนัง และเรื่องราวความรักของเธอกับแฟนหนุ่ม "เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ" ที่ กำลังเป็นที่สนใจว่า ตกลงข่าวคราวที่เล็ดรอดออกมาว่าทั้งคู่เลิกกันนั้นมีสาเหตุมาจากอะไร รวมถึงบางกระแสที่บอกว่าทั้งคู่ไม่ได้เลิกรากันจริงๆ แต่เป็นการสร้างกระแส เพื่อเอื้อต่อประโยชน์ของผลงานที่แต่ละคนทำ ซึ่งสาวก้อยให้สัมภาษณ์ด้วยสีหน้าไม่ดี และร้องไห้เสียใจ

"ชีวิตรักของก้อยเหมือนกันในหนังไหมที่ต้องรอคอย อืมม...ชีวิตรักตอนนี้เหมือนกับเป็นช่วงเบรกมากกว่า เพราะเราต่างคนต่างก็ต้องทำงานกัน คงเป็นเรื่องของทุกคู่มัน ที่ต้องปรับตัวเข้าหากัน ขออนุญาตเก็บไว้เป็นเรื่องของเรา ยืนยันว่า ไม่เกี่ยวกับมือที่ 3"

บางคนมองว่าทั้งคู่ไม่ได้เลิกกันจริง อาจจะเป็นการสร้างกระแส ?... "ไม่จำเป็นต้องสร้างกระแส ก้อยไม่จำเป็นต้องเอาความรู้สึกของตัวเองมาเล่นเพื่อจะ...(หยุดพูดแล้วก็ น้ำตาไหล พยายามกลั้นสะอื้นและน้ำตา) เราไม่จำเป็นที่จะเอาความรู้สึกตัวเองมาสร้างกระแสเพื่อให้ทุกคนมาดูหนังของ เราค่ะ" (เสียงสั่น)

โอกาสที่จะกลับมาเป็นเหมือนเดิม ?..."ตรงนั้นต้องปล่อยให้ เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ คิดว่าเมื่อมันถึงเวลา แล้วสักวันมันจะเป็นยังไง เชื่อว่าพี่นักข่าวๆ ก็คงรู้เอง ถ้าให้พูดอะไรตอนนี้ก้อยก็คงพูดไม่ได้อยู่ดี เพราะก้อยเองก็ยังไม่รู้ ถามตัวก้อยเองทุกอย่างมันก็ยังคลุมเครืออยู่ ที่สำคัญในตอนนี้เราก็ยังคุยกันเหมือนเดิม เป็นห่วงกันเหมือนเดิม ยังติดต่อกันอยู่ตลอดไม่ได้ห่างหายจากกันไปค่ะ คือเรื่องทั้งหมดนี้ไม่เกี่ยวกับความเจ้าชู้ของเป้ ไม่ได้เกี่ยวกับข่าวใดๆ ทั้งสิ้นและไม่เกี่ยวมือที่ 3 คงเข้าใจนะคะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook