ถอยมาคนละก้าว! เป้ย โฮลั่นรอวัน อาร์ คิดได้

ถอยมาคนละก้าว! เป้ย โฮลั่นรอวัน อาร์ คิดได้

ถอยมาคนละก้าว! เป้ย โฮลั่นรอวัน อาร์ คิดได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เป้ย" ปานวาด เหมมณี ปล่อยโฮ จำใจตัดสัมพันธ์ "อาร์" อาณัตพล ศิริชุมแสง รับยังทำใจไม่ได้ ตอนนี้ถอยมาคนละก้าว แต่ยังรักฝ่ายชายเหมือนเดิม

ทั้งๆ ที่เป็นคนเอ่ยขอเลิกกับหนุ่ม "อาร์" อาณัตพล แท้ๆ แต่ดูท่า "เป้ย" ปานวาด จะอาการหนักกว่าฝ่ายชายเสียอีก เพราะในวันปิดโครงการ "ล้านใจให้น้องเรียน" ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ก็ปล่อยโฮออกมาซะลั่น เพราะยังทำใจเลิกกับแฟนหนุ่มไม่ได้

"ทำใจไม่ได้ อยากให้เขาคือคนที่ใช่ของเป้ยในอนาคต ตอนนี้มันไม่ใช่ ก็เลยต้องหยุดไว้ก่อน อาร์เคยขอเป้ยให้โอกาสเขา ซึ่งเราก็ให้ไปแล้ว แต่เขาก็ยังทำไม่ได้ เป้ยเป็นแค่ผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีความรักก็จริงจังกับความรัก และปรารถนาให้ความรักอยู่กับตัวเองจนแก่ ขอความมั่นคงสามารถดูแลเราได้ เวลามีปัญหาก็สามารถปรึกษาได้ ไม่จำเป็นต้องรวยล้นฟ้า ที่เราถอยห่างกันออกมา เพราะตอนนี้กลายเป็นเป้ยที่ดูแลอาร์ มุมมองของเราสองคนต่างกัน มันพูดลำบาก เป้ยไม่อยากให้คนมองว่าอาร์ไม่ดี เพราะอาร์อายุยังน้อย และเป้ยอยู่ในวงการมาก่อน ก็จะเจออะไรมากกว่า มุมมองเป้ยก็จะกว้างกว่า ถ้าอาร์อายุเท่าเป้ย อาร์อาจมีประสบการณ์ที่เหมือนกันและคิดเหมือนเป้ย" นักแสดงสาวกล่าวทั้งน้ำตา
นักแสดงสาวยังกล่าวด้วยน้ำตานองหน้าอีก ว่ายังปรารถนาให้แฟนหนุ่มคิดได้เร็วๆ และมาง้อเธอเสียที เพราะทุกวันนี้ยังรักเหมือนเดิม

"ก่อนหน้านี้ เขาเคยโทรมาง้อ บอกว่าเขาก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป้ยก็หวังอยู่ลึกๆ ว่าให้เขาคิดได้เร็วๆ มาง้อเป้ยเร็วๆ ที่ห่างกันไม่ใช่เพราะเรื่องผู้หญิง เรื่องเหล่านี้ไม่สามารถทำให้เป้ยเลิกกับอาร์ได้ และก็ไม่ได้เป็นเพราะว่า มีใครมาจีบเป้ย เป้ยไม่ได้คุยกับใครเลยตั้งแต่คบกับอาร์ ไม่เคยเปิดโอกาสให้ใคร ไม่เคยคิดนอกใจอาร์แม้แต่นิดเดียว ถ้าเป้ยได้คุยกับใคร ป่านนี้ก็คงมีความสุขลั่นลาไม่ต้องมานั่งร้องไห้แบบนี้ ยอมรับมีคนเข้ามาเหมือนกัน แต่หัวใจของเป้ยตอนนี้เต็มดวงก็ยังมีอาร์อยู่" เป้ยกล่าวปิดท้ายเสียงเครือ

ฝ่ายหนุ่ม "อาร์" อาณัตพล ได้ตอบคำถามที่เป้ยรอวันที่อาร์คิดได้ แล้วมาง้อคืนดี เพราะเป้ยยังรักอาร์อยู่นั้น หนุ่มอาร์ก็บอกว่าตนเองก็รู้สึกอย่างนั้นเหมือนกัน

"เพราะเราไม่ได้ทะเลาะกัน เราจากกันด้วยดี การทะเลาะกันครั้งนี้ อาร์มองตัวเองค่อนข้างเยอะ ว่าเราเป็นอย่างไรทำไมเป้ยถึงรู้สึกอย่างนี้ ถ้าง้อขอคืนดีตอนนี้ก็ไม่พัฒนาอะไร เลยขอถอยออกมาดู ว่าตัวเองพร้อมที่จะดูแลเขาหรือยัง จริงๆ เราตั้งใจดูละครเรื่องนี้ (ลมหายใจ เดอะมิวสิเคิล) ด้วยกัน โทรไปแต่เขาก็ไม่รับ มันด้วยตัวผมเอง ต่อไปมันเป็นเรื่องอนาคต ถ้าอาร์พร้อมและเป้ยยังไม่มีใครผมก็จะไปง้อเขา เราได้คุยกัน ว่าตอนนี้ผมยังไม่พร้อมปรับตัวแต่ยังรักเขาอยู่ ผมก็ทราบว่าเขาร้องไห้ทุกวัน และเสียงาน ผมก็อยากให้เขาแยกเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงานให้ออก ซึ่งเขาก็บอกว่าเขาพยายามอยู่ เวลานี้เราพร้อมแต่ทุกอย่างต้องใช้เวลา ถ้าเราเปลี่ยนตอนนี้มันจะไม่ใช่ตัวเรา และทำได้ไม่นาน ถ้าพร้อมจริงๆ เมื่อไหร่ค่อยว่ากันอีกที ถ้ามีหนุ่มมาดามใจเป้ย แล้วเป้ยเจอคนที่ดี คนที่ใช่ และพร้อมดูแลเป้ยจริงๆ เขาอยู่ด้วยมีความสุขเราก็ดีใจด้วย" อาร์กล่าวปิดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook