ทักษิณลั่นโกงจริงขอมีอันเป็นไปใน7วัน

ทักษิณลั่นโกงจริงขอมีอันเป็นไปใน7วัน

ทักษิณลั่นโกงจริงขอมีอันเป็นไปใน7วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ท.ทักษิณ ปลุกเสื้อแดงลุกขึ้นสู้ ลั่น หากโกงจริง ขอให้มีอันเป็นไป ภายใน 7 วัน 10 วัน แต่หากไม่ได้โกงก็ขอให้ดาบนั้น คืนสนอง

พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ แถลง ภายหลังศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง พิพากษายึดทรัพย์ จำนวน 46,373 ล้านบาท โดยระบุว่า ประชาคมโลกคงขบขันที่ตนถูกยึดทรัพย์ของตัวเอง ซึ่งความรู้สึกนั้น คล้ายกับเมื่อครั้งที่พรรคไทยรักไทยถูกยุบ เนื่องจากรัฐบาลทราบล่วงหน้าอยู่แล้ว เพราะคนปักธง กับคนอุ้มรัฐเป็นคนเดียวกัน ทั้งนี้ตนขอไว้ทุกข์ให้กับความดื้อของตัวเอง ที่ไม่ยอมเชื่อฟัง คุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร อดีตภรรยา และลูกๆ ที่เคยห้ามไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับการเมือง เพราะเราเป็นเศรษฐีอยู่แล้ว ควรใช้ชีวิตแบบเศรษฐีดีกว่า ดังนั้นจึงขอโทษลูกๆ ด้วย พร้อมกันยังได้ตัดพ้อว่า การเมืองใจดำ ขอให้ตนเป็นเหยื่อทางการเมืองคนสุดท้าย ซึ่งตนเป็นนักเรียนทุนรัฐบาล แต่แล้วกลับเป็นเหยื่อที่ไม่ยุติธรรมที่สุด

อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.ทักษิณ ยังได้เรียกร้องให้คนเสื้อแดงสู้ต่อไป แต่ต้องสู้อย่างมีสติ อดทน และสันติ เพื่อให้ได้มาซึ่งประชาธิปไตย พร้อมย้ำตนไม่เคยโกงใคร ซึ่งหากโกงจริง ขอให้ตนมีอันเป็นไป ภายใน 7 วัน 10 วัน แต่หากตนไม่ได้โกง ก็ขอให้ดาบนั้นคืนสนอง

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook