ฟ้าหญิงจุฬาภรณ์ฯ ตรัส ในหลวง ทรงจักรยาน 3กิโล

ฟ้าหญิงจุฬาภรณ์ฯ ตรัส ในหลวง ทรงจักรยาน 3กิโล

ฟ้าหญิงจุฬาภรณ์ฯ ตรัส ในหลวง ทรงจักรยาน 3กิโล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟ้าหญิงจุฬาภรณ์ฯ มีพระดำรัสแก่ ขรก. ขณะประทับแรมเป็นการส่วนพระองค์ที่เชียงใหม่ ทรงเล่า "ในหลวง" หายจากพระอาการประชวร ทรงจักรยานเป็นระยะ 3 กิโล ขณะที่พสกนิกรชาวไทยยังคงลงนามถวายพระพรที่ศิริราชไม่ขาดสาย

เมื่อวันที่ 12 มกราคม นายอมรพันธุ์ นิมานันท์ ผู้ว่าฯ เชียงใหม่ กล่าวระหว่างเป็นประธานในงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชน จ.เชียงใหม่ ที่ห้องอิมพีเรียลบอลรูม โรงแรมดิเอมเพรส อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ว่าขณะนี้ขอแจ้งข่าวดีให้ทราบว่าสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี เสด็จมาประทับแรมเป็นการส่วนพระองค์ ณ พระตำหนักภูพิงคราชนิเวศน์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ และได้พระราชทานพระวโรกาสให้ข้าราชการในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ ได้เฝ้ารับเสด็จ ในการนี้พระองค์มีรับสั่งว่า ขณะนี้พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงหายจากพระอาการประชวรแล้ว ขณะนี้ทรงรถจักรยานได้ไกลกว่า 3 กิโลเมตร จึงนับเป็นข่าวดีที่พสกนิกรชาวไทยและชาวเชียงใหม่ต่างปลื้มปีติยิ่งนัก

ส่วนบรรยากาศที่ศาลาศิริราช 100 ปี โรงพยาบาลศิริราช ในวันอังคารที่ 12 มกราคม ยังคงมีพสกนิกรจากจังหวัดต่างๆ เดินทางมาร่วมลงนามถวายพระพรแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ที่ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจนานัปการ เพื่อประโยชน์สุขของราษฎรทั่วทั้งประเทศ

นอกจากนี้ คณะกรรมการกาชาด กิ่งกาชาด อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี ตัวแทนศูนย์ประสานงานชมรมผู้สูงอายุ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี มูลนิธิเพื่อการศึกษาพิเศษในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี นักเรียนโรงเรียนบางกะปิ คณาจารย์ นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ สาขาคอมพิวเตอร์ ศิลปะ และการออกแบบ ยังได้นำแจกันดอกไม้ รวมทั้งสิ่งของต่างๆ ไปทูลเกล้าฯ ถวาย พร้อมทั้งร่วมกันลงนามถวายพระพรแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook