รวบตลกสาวนก เชิญยิ้มซื้อยาไอซ์-กัญชา เผยเสพแก้เครียดหลังงานลด ยันเลิกเด็ดขาด

รวบตลกสาวนก เชิญยิ้มซื้อยาไอซ์-กัญชา เผยเสพแก้เครียดหลังงานลด ยันเลิกเด็ดขาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตำรวจจับตลกสาวชื่อดัง นก เชิญยิ้ม แจ้งข้อหามียาไอซ์-กัญชา ไว้ครอบครองโดยผิดกฎหมาย เจ้าตัวเผย ซื้อเสพครั้งแรก แก้เครียดหลังงานแสดงลดลง คิดถึงลูก-แม่ หลังโดนรวบ ยันเลิกแน่นอน พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น.1 พ.ต.ท.ศุภกฤช เดือนแจ้งรัมย์ รอง ผกก.บก.น.3 ช่วยราชการ กก.สส.บก.น.1 แถลงข่าวจับกุมนายสุรินทร์ หรือต้น สังข์ป้อม อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110/9 ม.4 แขวงคลอง 2 ต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กทม.และ น.ส.วนิดา แสงสุข หรือนก เชิญยิ้ม นักแสดงตลกหญิงชื่อดัง อายุ 39 ปี บ้านเลขที่ 365 /652 ถนนพุทธบูชา แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กทม.พร้อมของกลาง ไอซ์ 2.5 กรัม กัญชาแห้ง 1 ถุง กัญชาผงผสมยาสูบบรรจุในกล่องลูกอม 1 กล่อง กัญชายัดในมวนบุหรี่ 6 มวน และอุปกรณ์การเสพจำนวน 1 รายการ โดยแจ้งข้อหานายสุรินทร์ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ส่วนนางวนิดา แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์)และประเภท 5 (กัญชา)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย

สืบเนื่องจากสืบสวนทราบว่านายต้น มีพฤติกรรมจำหน่ายไอซ์ จึงวางแผนล่อซื้อ ในราคา 6,000 บาท และนัดส่งมอบที่บริเวณข้างร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ระหว่างซอยรามคำแหง 42-44 เมื่อถึงเวลานัดหมายพบว่านายต้น กำลังจะส่งมอบไอซ์ให้กับ น.ส.วนิดา ที่กำลังยืนรอที่รถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า แคมรี่ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน วบ.4876 กทม. จึงแสดงตัวเข้าจับกุม จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ค้นในตัวนายต้น เจอไอซ์ 2.5 กรัม และค้นภายในรถของ น.ส.วนิดา พบไอซ์ จำนวนเล็กน้อย กัญชาแห้ง กัญชาผงผสมยาสูบ และกัญชายัดในมวนบุหรี่ พร้อมอุปกรณ์เสพดังกล่าว

น.ส.วนิดา สารภาพว่าเสพยาเสพติดมาก่อนหน้านี้ 4-5 ครั้งเท่านั้น เนื่องจากเกิดความเครียดที่งานแสดงลดน้อยลง แต่เพิ่งนัดซื้อไอซ์จากนายต้น เพียงครั้งแรก ยอมรับว่ารู้ถึงพิษภัยของยาเสพติด แต่ตนเกิดความเครียดที่งานน้อย หลังจากถูกจับกุมก็คิดถึงลูกและแม่ และรู้ว่าไม่คุ้ม หลังจากนี้ยืนยันว่าจะเลิกเสพยาเสพติดอย่างแน่นอน ส่วนกัญชานั้นตนมีไว้เสพแก้เครียด ร่วมกับคนในกองถ่าย โดยในวันพรุ่งนี้ก็มีงานถ่ายละคร ดังนั้นจึงอยากฝากเตือนเพื่อนดาราที่เสพยาเสพติดด้วยว่าให้เลิกเสพ เพราะเมื่อถูกจับกุมจะรู้สึกไม่คุ้มค่าเหมือนที่ตนกำลังเผชิญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook