เคลียร์ไม่ลง!!เปเป้ส่อย้ายซัมเมอร์นี้

เคลียร์ไม่ลง!!เปเป้ส่อย้ายซัมเมอร์นี้

เคลียร์ไม่ลง!!เปเป้ส่อย้ายซัมเมอร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปเป้ ปราการหลังทีมชาติโปรตุเกส ของเรอัล มาดริด อาจได้ย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว หลังจากที่ตัดสินใจไม่ยอมต่อสัญญากับทีมออกไป และจะย้ายออกเมื่อสัญญาหมดลง

อาส สื่อสเปนมองว่า ดาวเตะโปรตุกีสเริ่มเบื่อหน่ายกับการเจรจากับต้นสังกัด เพื่อเพิ่มค่าเหนื่อยของเขา ในขณะที่ทีมราชันชุดขาวเองก็ปฏิเสธที่จะเพิ่มถึงจำนวนที่นักเตะต้องการ แม้จะมีข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมต้องการที่จะให้เซนเตอร์แบควัย 27 ปีนั้นอยู่กับทีมต่อไป แต่ว่าทั้งสองฝ่ายก็ยังตกลงกันไม่ได้เสียที

ดังนั้น เรอัล มาดริด อาจจะไม่มีทางเลือกนอกจากต้องขายตัวนักเตะออกไปในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ เพื่อที่จะไม่ต้องเสีย เปเป้ ไปแบบไม่ได้อะไรเลยในซัมเมอร์ปี 2012

เปเป้ นั้นจัดเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยน้อยที่สุดในบรรดาผู้เล่นชุดใหญ่ของ ทีมราชันชุดขาว โดยที่ได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 1.8 ล้านยูโรต่อปี ซึ่งจัดว่าเป็นจำนวนที่หยุมหยิมมากเมื่อเทียบกับ กาก้า และโรนัลโด้

ข่าวนี้ทำให้ เชลซี และบาร์เซโลน่า สองทีมยักษ์ใหญ่แห่งยุโรปตาลุก และตกเป็นข่าวกับเซนเตอร์แบคชาวโปรตุกีสรายนี้ ซึ่งมีค่าตัวอยู่ที่ 30 ล้านยูโร เมื่อตอนที่ย้ายจากปอร์โต้ มายังเรอัล มาดริดเมื่อปี 2007

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook