หวิดตายหมู่! น.ศ.ธรรมศาสตร์11คนติดในลิฟท์ค้าง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/200/1000240/0.jpgหวิดตายหมู่! น.ศ.ธรรมศาสตร์11คนติดในลิฟท์ค้าง

    หวิดตายหมู่! น.ศ.ธรรมศาสตร์11คนติดในลิฟท์ค้าง

    2011-02-07T07:37:21+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    นศ.ปี1 ม.ธรรมศาสตร์11คน มาสำรวจที่ออกค่ายอาสา ซวยติดอยู่ในลิฟท์โรงแรมในพัทยา งัดกว่า 30 นาทีจึงออกมาได้ เหตุจากน้ำหนักเกิน

        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้ติดอยู่ภายในลิฟท์ของ โรงแรม ชาโตว์เดล สปา รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา ที่เกิดเหตุอยู่ที่อาคารที่4 เป็นโรงแรมสูง 5 ชั้น จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณลิฟท์ชั้นที่ 1 พบเจ้าหน้าที่ รปภ.ของโรงแรมกำลังพยายามนำเหล็กมางัดประตูลิฟท์ออก เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ภายในลิฟท์ซึ่งร้องตะโกนขอความช่วยเหลืออยู่ เจ้าหน้าที่ได้ร้องบอกให้นักศึกษากดปุ่มให้ลิฟท์เปิด แต่เนื่องจากลิฟท์รับน้ำหนักเกินจนลิฟท์ทรุดตัวทำให้ไม่สามารถเปิดประตูลิฟท์ออกมาได้

       โดยเจ้าหน้าที่ได้นำเหล็กแฉลงมางัดประตูลิฟท์ พยายามงัดอยู่นานกว่า 30 นาที สุดท้ายก็สามารถเปิดประตูลิฟท์ออกมาได้ และช่วยเหลือนักศึกษาที่ติดอยู่ภายในลิฟท์ออกมาได้อย่างปลอดภัยทุกคน

        สอบถามนักศึกษาทราบว่า ได้มาเช่าโรงแรมดังกล่าวอยู่รวมกัน 11 คน เพื่อสำรวจสถานที่เพื่อทำกิจกรรมค่ายอาสากัน ก่อนเกิดเหตุนั้นทั้งหมดได้ออกไปเที่ยวข้างนอกและกลับเข้ามาที่โรงแรมที่พัก จะขึ้นไปยังห้องพักชั้นที่4 เมื่อเข้าไปในลิฟท์ซึ่งเป็นลิฟท์ขนาดเล็กไม่คิดว่าจะน้ำหนักเกิน ระหว่างที่ลิฟท์ปิดจู่ๆ ลิฟท์ก็ทรุดตัวและค้างแน่นิ่งไป