ศิลปินRSขายดอกลำโพงช่วยเด็กหูหนวกทำเนียบ

ศิลปินRSขายดอกลำโพงช่วยเด็กหูหนวกทำเนียบ

ศิลปินRSขายดอกลำโพงช่วยเด็กหูหนวกทำเนียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำเนียบรัฐบาล เวลา 08.00 น. วันนี้ (8 ก.พ. 54) มูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวกในพระบรมราชินูปถัมภ์ ร่วมกับ ค่ายกามิกาเซ่ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) โดย คุณหญิงปราณีต ศิริธร ประธานกรรมการมูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวก ในพระบรมราชินูปถัมภ์ พร้อมด้วยศิลปินสังกัด อาร์เอสฯ ได้แก่ วงเนโกะ จั๊มพ์ (เนย- วรัฐฐา อิมราพร และ แจม- ชรัฐฐา อิมราพร) และ วงทรีทูวัน (3.2.1) (ป๊อบปี้-ชัชชญา ส่งเจริญ , ทีเจ- จิรายุทธ ผโลประการ และ กวิน- กวิน ดูวัล) ได้เดินทางเข้าพบ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ณ
ตึกสำนักเลขาธิการ ทำเนียบรัฐบาล เพื่อนำ"ดอกลำโพง" สัญลักษณ์ ของคนหูหนวก ไปจำหน่าย ให้แก่นายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรี พร้อมร้องบทเพลงพิเศษ "รักเธอ ทุกวินาที (Every Minute )" ด้วยภาษามือ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งผ่านความสุข ความรัก และกำลังใจ รวมถึง ลดช่องว่างในสังคมให้แก่ผู้ที่ด้อยโอกาสทางการได้ยิน และเพื่อประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้คนไทยอุดหนุน "ดอกลำโพง" เพื่อนำรายได้จากการจำหน่าย สมทบทุนเข้ามูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวกฯ เพื่อซื้อเครื่องช่วยฟังมอบให้ผู้พิการทางการได้ยินในโอกาสต่อไป

พร้อมกันนี้ เนย กล่าวว่า "วันวาเลนไทน์ หลาย ๆ คน จะนึกถึงความรักที่มีให้กับแฟน หรือว่าคนรัก แต่พวกเราอยากให้เราหันมานึกถึง กลุ่มคนที่เราอาจจะหลงลืม หรือ มองข้ามไปนะคะ วันนี้ พวกเรานำดอกลำโพง มาจำหน่ายให้ท่านนายกฯ และคณะรัฐมนตรี เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้หลาย ๆ คน ได้รู้จัก และช่วยกันอุดหนุน รวมทั้ง ส่งผ่านความรักไปให้บุคคลด้อยโอกาสทางการได้ยินค่ะ"

ป๊อบปี้ ตัวแทนวงทรีทูวัน กล่าวเสริมว่า "วันวาเลนไทน์ เป็นวันแห่งความรัก ซึ่งนอกจากเราจะมอบความรักให้แก่กันแล้ว พวกเราขอเชิญชวนทุกท่าน มอบความรักให้กับผู้ด้อยโอกาสทางการได้ยินด้วยนะคะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook