ฉุนเรื่องชายแดน คนงานเขมรแทงเพื่อนดับ

ฉุนเรื่องชายแดน คนงานเขมรแทงเพื่อนดับ

ฉุนเรื่องชายแดน คนงานเขมรแทงเพื่อนดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนงานเขมรตั้งวงกินเหล้าปะทะคารมเดือดเรื่องชายแดน ก่อนชุลมุนหนุ่มเขมรชักมีดแทงเพื่อนร่วมชาติดับคาที่

(9 ก.พ.) เมื่อเวลา 00.30 น ของวันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย ภายในแคมป์พักคนงานก่อสร้าง ซ.รวมมิตร ม.10 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จึงเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ นายแพะ อายุ 27 ปี คนงานก่อสร้าง ชาวกัมพูชา สภาพศพ นอนหงายจมกองเลือด ถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมเข้ากลางหัวใจ ปากแผลเปิดกว้างจนเห็นอวัยวะภายใน

โดยหลังเกิดเหตุ คนงานก่อสร้างชาวกัมพูชา ทั้งหมดกว่า 10 คน ที่อาศัยอยู่ในแคมป์ดังกล่าว ได้วิ่งหลบหนีหายเข้าไปในป่าด้านหลังแคมป์คนงาน แต่เจ้าหน้าที่ สามารถติดตามจับกุมได้ 1 ราย คือ นายจันทร์ ทองจันท์ อายุ 31 ปี คนงานก่อสร้างชาวกัมพูชา ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา จึงควบคุมตัวมาทำการสอบสวน

จากการสอบสวน นายจันทร์ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุรากับผู้ตาย และคนงานก่อสร้างชาวกัมพูชาด้วยกัน จากนั้นผู้ตายได้เกิดมีปากเสียงกับคนในวงเหล้าเรื่องชายแดนไทย-กัมพูชาที่มีปัญหาอยู่ในขณะนี้จนทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง หนึ่งในกลุ่มคนงานชาวกัมพูชาจึงชักมีดที่ติดตัวมาจ้วงแทงเข้าที่หน้าอกของผู้ตาย ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุ รวมถึงคนงานคนอื่นๆที่เห็นเหตุการณ์ กลัวจะถูกจะจับกุม จึงได้วิ่งหนีหายเข้าป่าไปคนละทิศละทาง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ปักใจเชื่อ นายจันทร์ ซึ่งเป็นพยานปากเดียวที่หลงเหลืออยู่ในที่เกิดเหตุ เนื่องจากคำให้การวกไปวนมา และเชื่อว่า นายจันทร์ ทราบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ แต่ไม่กล้าปริปากบอก เพราะเกรงจะถูกฆ่าปิดปาก ทั้งนี้ ได้ควบคุมตัว นายจันทร์ ไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุในครั้งนี้หรือไม่

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook