ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าว New Generation System Camera

ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าว New Generation System Camera

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

โดยมี มร. ฮิโรทากะ มุราคามิ ซีอีโอของกลุ่มบริษัทพานาโซนิคในประเทศไทย กล่าวต้อนรับสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ โดยคุณภิญโญ ภิรมย์ฐาน ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ Lumix พร้อมด้วยแขกรับเชิญ 2 ท่าน ที่จะมาพูดคุยเกี่ยวกับคุณสมบัติพิเศษกล้อง Lumix GF2 ด้วยขนาดที่เล็กและเบาที่สุดในโลก ได้แก่ คุณชำนิ ทิพย์มณี ช่างภาพมือหนึ่งของเมืองไทยและ คุณสงกรานต์ วีระพงษ์ ช่างภาพอิสระชื่อดัง

 

 

 

สำหรับคุณสมบัติพิเศษ ของกล้อง Lumix GH2 ที่มีความคมชัดในการถ่ายภาพเคลื่อนไหวแบบ Full HD โดยมีผู้เข้าร่วมผู้พูดคุยชื่อดังได้แก่คุณอดิสรณ์ ตรีสิริเกษม ผู้กำกับภาพยนตร์ "รถไฟฟ้า...มาหานะเธอ." และ คุณอาร์ม จักร์กวินทร์ ช่างภาพจาก Box Wedding.

 

 

โดยกล้อง Panasonic Lumix GF2 และ GH2 กับพัฒนาการล่าสุดของกล้อง Micro Four Third ที่พร้อมเปิดตลาดตลาดกล้องดิจิตอลปี 2011 ด้วยการเปิดตัวกล้องภาพนิ่งดิจิตอลสำหรับมืออาชีพ มาพร้อมด้วยฟังก์ชั่นครบครัน

 

 

ผู้สนใจสามารถร่วมทดสอบประสิทธิภาพ Lumix G ได้ที่ผู้แทนจำหน่ายพานาโซนิค และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์พานาโซนิค 02-729-9000 หรือ http://panasonic.co.th หรือร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นได้ที่ http://www.facebook.com/lumixfriend

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook