รักไม่ลงตัว เสี่ยใหญ่ยิงสาวรุ่นลูกดับคาม่านรูด

รักไม่ลงตัว เสี่ยใหญ่ยิงสาวรุ่นลูกดับคาม่านรูด

รักไม่ลงตัว เสี่ยใหญ่ยิงสาวรุ่นลูกดับคาม่านรูด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.สามควายเผือก อ.เมือง จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุยิงกันตายเสียชีวิตในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.นครปฐม จึงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุในห้องเลขที่ 127 พบผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่บนเตียง 2 ศพ ทราบชื่อผู้ตายคือ นายลำพอง เผือกทุ่งใหญ่ อายุ 56 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้างและเลี้ยงปลากัดขายส่ง อยู่บ้านเลขที่ 30/3 หมู่ 2 ต.ทุ่งน้อย อ.เมืองนครปฐม ในมือถือเงินสดอยู่ 4,100 บาท มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าขมับขวาทะลุซ้าย ใกล้กันพบศพ นางวิรงค์รอง ผิวคราม อายุ 26 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าที่ท้ายทอยทะลุแก้มซ้าย และชายโครงซ้ายทะลุด้านขวา  

จากการสอบสวน นายวีระศักดิ์ ศรีสงคราม พนักงานโรงแรมให้การว่าผู้ตายทั้ง 2 คนได้เปิดห้องพักในเวลาประมาณ 15.55 น. ก่อนเกิดเหตุประมาณ 30 นาที ได้ยินเสียงเหมือนคนทะเลาะเสียงดังเล็ดลอดออกมานอกห้อง จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด จึงตัดสินใจเคาะประตูเรียกดูแต่ไม่มีเสียงตอบกลับมา ตนจึงแจ้งตำรวจ ต่อมาได้เอากุญแจเปิดห้องจึงพบว่าทั้งคู่เสียชีวิตไปแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายทั้งสองอาจตกลงปัญหาเรื่องความรักกันไม่ได้ ฝ่ายชายจึงใช้อาวุธปืนปลิดชีพฝ่ายหญิง ก่อนใช้ปืนกระบอกเดียวกันระเบิดขมับตัวเองเพื่อหนีความผิด เจ้่าหน้าที่จึงได้แจ้งให้ญาติทั้งสองฝ่ายรับทราบและหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook