ชาม แจงหนุ่มตี๋แค่เพื่อน-แฟนต้องเคารพแม่

ชาม แจงหนุ่มตี๋แค่เพื่อน-แฟนต้องเคารพแม่

ชาม แจงหนุ่มตี๋แค่เพื่อน-แฟนต้องเคารพแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มีคนตาดี เห็นนักแสดงสาว "ชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์ " ควงหนุ่มตี๋ช็อปปิ้งอย่างมีความสุข สอบถามไปยังเจ้าตัว รับแค่เพื่อนที่สนิท "ชาม" แจงว่า

ไปเดินกับหนุ่มตี๋

"ไปจริงค่ะ เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว ครอบครัวรู้จักกันตั้งแต่ก่อนประกวดแล้ว ไม่มีใครใหม่ ถ้าใครเข้ามาแล้วชามก็บอกเป็นเพื่อนกันไปหมดค่ะ"

มีโอกาสพัฒนามั้ย
"ยังไม่รู้เลยเขาชอบชามหรือเปล่า เป็นเพื่อนกันอยู่คะ เรารู้จักแต่เด็กแล้ว มีอะไรก็ปรึกษากัน เขาไม่ค่อยได้อยู่เมืองไทยเท่าไร อาจจะเดินด้วยกันบ่อยหน่อย เขาเพิ่งกลับมาเมืองไทย เดี๋ยวก็กลับไปแล้วค่ะ ก็สนิทกันครอบครัวชามไว้ใจ มีอะไรชามเล่าให้ฟังตลอด ในอดีตมีปัญหาอะไร เรื่องการเรียน การทำงาน ความรัก เล่าให้ฟังหมดนะค่ะ"

มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบอีกมั้ย
"มีค่ะ ชามก็บอกเป็นเพื่อนกันก่อนดีกว่า ยังไม่อยากเริ่มต้นอะไรกับใคร ถามว่าเข็ดกับความรักมั้ย ไม่เข็ดนะ ประสบการณ์ที่ไม่ดีในอดีต ไม่จำเป็นว่าอนาคตต้องเป็นแบบนั้นเสมอ แต่ว่าตอนนี้อยากพักไว้ก่อน อยากทำงานไปก่อน ไม่จำเป็นต้องรีบ โชคชะตาฟ้าลิขิตนะค่ะ"

ถ้ามีหนุ่มๆ คนใหม่ต้องให้แม่สกรีนก่อนมั้ย
"แน่นอนค่ะ คราวนี้จะเชื่อฟังแม่ด้วยค่ะ เมื่อก่อนชามมั่นใจในตัวเองพอสมควร ถ้าคิดอะไรจะเชื่อมั่นตัวเอง แต่ตอนนี้รู้แล้วว่าบางครั้งผู้ใหญ่ก็รู้อะไรมากกว่าเรา เราก็ควรที่จะฟังเขาบ้างอะไรเขาบ้าง"

แม่วางกฎเกณฑ์หนุ่มๆ มั้ยว่าต้องเป็นยังไง
"แม่ไม่วางกฎค่ะ แต่ชามวางเอง อยากจะมั่นใจในตัวเขาก่อนที่จะรับเขามาในชีวิตค่ะ ผู้ชายที่เข้ามาในชีวิตชาม ไม่จำเป็นต้องรักครอบครัวชามนะ ขอเคารพก็พอค่ะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook