ทัวร์สยอง!!โคราช-อุดรฯ ชนยับดับ 5 ศพ

ทัวร์สยอง!!โคราช-อุดรฯ ชนยับดับ 5 ศพ

ทัวร์สยอง!!โคราช-อุดรฯ ชนยับดับ 5 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.คง จ.นครราชสีมา รับแจ้งอุบัติเหตุรถโดยสารปรับอากาศ ป.2 พลิกคว่ำบริเวณถนนมิตรภาพ กม.204-205 รถโดยสารคันดังกล่าวมุ่งหน้าไปทางขอนแก่น จึงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุพบรถโดยสารปรับอากาศในสภาพพังยับเิยินและมีผู้เสียชีวิตคาที่ 5 ศพ ได้รับบาดเจ็บกว่า 30 คน  

ตรวจสอบรายละเอียดพบว่ารถคันเกิดเหตุวิ่งระหว่างนครราชสีมา-อุดรธานี-ศรีเชียงใหม่ ของบริษัทประหยัดทัวร์ หลังคาและ ตัวรถพังยับเยิน มีผู้เสียชีวิตในรถ 5 ราย เป็นชาย 3 ราย หญิง 2 ราย ทราบชื่อเบื้องต้น 2 ราย คือ นายจำรูญ นะเสวี และ นายกีรติ ปานทนนท์ ส่วนอีก 3 ราย ยังไม่ทราบชื่อ

จากการสอบสวนผู้โดยสารที่รอดชีวิตเล่านาทีเกิดเหตุว่า รถโดยสารปรับอากาศคันดังกล่าวรับผู้โดยสารประมาณ 40 คน มี นายทองใบ ศรีโนรักษ์ อายุ 49 ปี เป็นคนขับ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุล้อหลังด้านซ้ายเกิดระเบิด เป็นเหตุให้รถเสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบ สภาพรถด้านซ้ายและหลังคาพังยับ เป็นเหตุให้มีผู้โดยสารที่นั่งมาด้วยเสียชีวิตคาซากรถ 5 ศพ

สำหรับผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุดังกล่าวถูกนำตัวส่ง รพ.คง จำนวน 20 ราย มีผู้บาดเจ็บอาการสาหัสถูกส่งต่อไปรักษาที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา จำนวน 5 ราย ส่วนที่ รพ.โนนแดงมีผู้โดยสารถูกส่งตัวไปรักษา 2 รายและ รพ.พิมายอีก 5 ราย โดยในจำนวนผู้บาดเจ็บขาขาดถึง 2 รายด้วยกัน   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook