พท.ชี้สุดารัตน์ห่วงน้ำมันปาล์มปัดหาเสียง

พท.ชี้สุดารัตน์ห่วงน้ำมันปาล์มปัดหาเสียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย ตอบโต้ กรณีที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ด้านความมั่นคง ระบุว่า คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ออกมาเปิดโปงกระบวนการปั่นราคาน้ำมันปาล์ม เพราะต้องการแสดง
บทบาทช่วงใกล้เลือกตั้ง โดย น.อ.อนุดิษฐ์ กล่าวว่า การแสดงความเห็นของคุณหญิงสุดารัตน์ นั้น ไม่ใช่เพราะต้องการแสดงบทบาทการเลือกตั้ง เพราะ คุณหญิงสุดารัตน์ ยังติดโทษห้ามยุ่งเกี่ยวทางการเมือง 5 ปี ทั้งนี้ การเปิดโปงดังกล่าว เป็นเพราะความห่วงใยปัญหาราคาน้ำมันปาล์มที่สูงขึ้น จนส่งผลกระทบต่อชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชน

ทั้งนี้ยังยืนยันอีกว่า ไม่เกี่ยวกับช่วงไกลการเลือกตั้งอย่างแน่นอน ซึ่งการระบุของ นายสุเทพ นั้น เห็นได้ว่าพยายามเบี่ยงเบนประเด็นที่ควรตอบคำถาม ในความผิดปกติของโครงสร้างอาคารน้ำมันปาล์ม โดยเฉพาะ ในกระบวนการโรงหีบปาล์มและโรงกลั่นใส ดังนั้น นายสุเทพ ควรตรวจสอบว่า มีนักการเมืองในรัฐบาลและพรรคประชาธิปัตย์ คนใดบ้าง ที่มีธุรกิจเกี่ยวกับโรงหีบปาล์มและโรงกลั่นใส เปลี่ยนประเด็นหลักในการบิดเบือนโครงสร้างราคา รวมทั้ง มีผู้ใดที่เป็นเกษตรกรรายใหญ่ ซึ่งมีที่ดินในพื้นที่ภาคใต้ปลูกปาล์มนับ 10,000 ไร่ ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook