วลีเด็ด!! ของดาราซุป' ตา กับการบอกเลิก

วลีเด็ด!! ของดาราซุป' ตา กับการบอกเลิก

วลีเด็ด!! ของดาราซุป' ตา กับการบอกเลิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันวาเลนไทน์ปีนี้หลายคู่จากคนเคยรักเจอพิษของเวลาพ่นใส่กลายเป็นคู่ร้างกันไปเลย แม้เจ้าตัวจะไม่ได้ออกมาบอกแบบโต้ง ๆ ว่าเลิกกัน แต่ประโยคเหล่านี้มันบ่งบอกได้ว่าเลิกชัวร์ อาทิ เป็นเพื่อนกันตั้งแต่แรก ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนต่อไป,ลดระดับความสัมพันธ์,ถอยออกมาคนละก้าว และอีกสารพัดที่เหล่าคนดังจะเอื้อนเอ่ยออกมา คือถ้าพูดว่าเลิกคงดูทำร้ายจิตใจอาจจะรับไม่ได้นั่นเอง มาดู..วลีเด็ดของเหล่าคนดังกันดีกว่า


วุ้นเส้น วิริฒิภา กับ เอ็ม วรพล ปิดฉากไปแบบไร้ข้อกังขา เพราะระยะหลังมีข่าวเล็ดลอดออกมาตลอดว่าคู่นี้หมางเมินใส่กันบ่อยมาก จนสุดท้ายสาววุ้นเส้นทนไม่ไหวออกมายอมรับว่าได้ห่างกันมาได้ระยะหนึ่งแล้ว สาเหตุของการเลิกรามีข่าวเม้าท์ว่าสาววุ้นเส้นแอบซุ่มคบกับหนุ่มหล่ออีกคนหนึ่งอยู่ จริงเท็จแค่ไหนสักพักเดี๋ยวก็รู้

แพนเค้ก เขมนิจ กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังจากที่ทางแม่ฝ่ายหญิงออกมาบอกว่า ยังไม่ได้เริ่มแล้วจะเลิกกันได้อย่างไร วลีเด็ดนี้เองสร้างความสับสนอลวนกับความสัมพันธ์ของคู่นี้มาก ๆ ตกลงว่าเขาเป็นแฟนกันหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านั้นดูเหมือนว่าเป็นคนรักกันมากกว่าพี่น้อง มากกว่าเพื่อนอีกด้วย ด้านสาวแพนสัมภาษณ์ว่าความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิมเป็นแบบครอบครัว ส่วนเวียร์ชัดเจนออกมาบอกว่าห่างกันแล้วจริง ๆ ตกลงคำว่าเลิกเขาห้ามใช้ในหมู่ซุป'ตา ใช่มั้ยเอ่ย!!!

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กับ มาริโอ้ เมาเร่อ ทอล์คออฟเดอะทาวน์มากกับการลดระดับความสัมพันธ์ของคู่รักวัยรุ่นคู่นี้ เริ่มต้นที่กุ๊บกิ๊บให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาว่าได้หยุดความสัมพันธ์กับหนุ่มมาริโอ้เรียบร้อยแล้ว โอกาสพัฒนาเป็นแฟนไม่มี ด้านหนุ่มโอ้ ให้สัมภาษณ์ชนิดที่ทำให้คนฟังถึงกับอึ้ง ๆๆๆ นั่นคือ ไม่เคยบอกว่าคบเป็นแฟน เราเริ่มมาจากเพื่อนและยังเป็นเพื่อนต่อไป ล่าสุดสาเหตุของการจบสัมพันธ์นั้นเกิดจากฝ่ายหญิงนั้นพบรักใหม่กับหนุ่มหล่อไฮโซ จะชัวร์หรือมั่ว ต้องตามดูกันต่อไป ว่าแต่กุ๊บกิ๊บนี่สวยเลือกได้ตัวจริงนะคะ

บี น้ำทิพย์ กับ  เคลลี่ ช็อกกันอีกครั้งกับคู่รักหวานหยดคู่นี้ที่ดูกี่ทีกี่ทีก็ไม่น่าจะมีแววเลิกกันได้ แต่มันก็เป็นไปแล้ว แต่ฝ่ายชายยังยืนยันว่าไม่ได้เลิกแค่ห่าง ด้านสาวบีออกมาบอกว่าถอยห่างกันคนละก้าว เพื่อให้มีระยะเวลากลับมาทบทวนเรื่องราวต่าง ๆ โอ้ววว!!! งานนี้ไม่รู้จะยังไงเป็นความสัมพันธ์อึมครึมกันอีกคู่

ดีเจเจได กับ เบสท์ ชนิดาภา คู่รักคู่เด็กก่อนหน้านั้นมีข่าวว่าสาวเบสท์ออกอาการหึงหวงฝ่ายชายถึงขั้นบุกไปกลางงานอีเว้นต์เลยทีเดียว ล่าสุดดีเจเจไดให้สัมภาษณ์ว่าห่างกันจริง ๆ ไม่ได้คุยกันนานแล้ว แต่ยังเป็นพี่เป็นน้องกันเหมือนเดิม แน่ะ! เป็นพี่น้องกันอีกแล้ว แล้วที่ผู้หญิงเขาบุกไปหาที่งานล่ะมันคืออะไรจ๊ะ ตัวเธอ!!

 

คลิกที่ภาพเพื่อชมความหวาน..ก่อนจะเกิดวลีเด็ด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ วลีเด็ด!! ของดาราซุป' ตา กับการบอกเลิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook