ล็อกถล่ม!อนาพ่ายวินชี่ร่วง8คนหวดพัทยาโอเพ่น

ล็อกถล่ม!อนาพ่ายวินชี่ร่วง8คนหวดพัทยาโอเพ่น

ล็อกถล่ม!อนาพ่ายวินชี่ร่วง8คนหวดพัทยาโอเพ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลิกล็อกมโหฬาร! อนา อิวาโนวิช พลาดท่าพ่าย โรแบร์ต้า วินชี่ 2-1 เซตร่วงรอบ 8 คนพีทีที พัทยา โอเพ่น ขณะที่เวร่า ซโวนาเรว่า สมราคาเต็งแชมป์อัดเอาชนะ เผิง ฉ่วย 2-1 เซตเข้าตัดเชือกได้ตามคาด

การแข่งขันเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ "พีทีที พัทยา โอเพ่น 2011" ชิงเงินรางวัลรวม 220,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 6.6 ล้านบาท ที่สนามเทนนิส รร.ดุสิตธานี พัทยา จ.ชลบุรี เมื่อวันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบ 8 คนสุดท้าย

อนา อิวาโนวิช นักหวดลูกสักหลาดสาวเซอร์เบียมือ 19 ของโลก และ มือ 2 ของรายการ พบ โรแบร์ต้า วินชี่ นักเทนนิสสาวอิตาลี มือ 38 ของโลก และ มือวาง 5 ของรายการโดยทั้งคู่เคยพบกันมาแล้ว 4 ครั้งและเป็นสาวเซิร์บที่เก็บชัยชนะได้ทั้งหมด

แต่สำหรับเกมนี้ อนา อิวาโนวิช กลับเล่นไม่ออกโดยเฉพาะการรีเทิร์นลูกเสิร์ฟวันนี้เล่นได้ค่อนข้างแย่ทำให้เป็นฝ่ายปราชัยไปแบบพลิกความคาดหมาย 2 เซตรวด 5-7, 3-6 จอดป้ายเพียงแค่รอบนี้เท่านั้น ส่วนวินชี่ผ่านเข้าไปตัดเชือกกับเพื่อนร่วมชาติอย่างซาร่า เออร์รานี่ ที่เอาชนะกาลิน่า วอสโกโบเอว่า สาวรัสเซีย 2-1 เซต 2-6,6-3,6-2

ขณะที่ เวร่า ซโวนาเรว่า นักหวดสาวรัสเซียมือ 3 โลกและมือ1ของรายการยังโชว์ฟอร์มสมราคาแชมป์เก่า 2 สมัยเมื่อจัดการอัดเอาชนะ เผิง ฉ่วย สาวจีน 2-1 เซต 6-4,4-6,6-4 ผ่านเข้ารอบรองชะเลิศไปพบดาเนียล่า ฮันตูโชว่า นักหวดสาวสโลวาเกีย ที่เอาชนะชนะ อัคกุล อมันมูราโดว่า สาวอุซเบกิสถาน 2-0 เซต 6-2,6-0

โดยโปรแกรมรอบรองชนะเลิศจะมีขึ้นวันที่ 12 ก.พ. คู่แรกเริ่มเวาลา 15.00 น.  โรแบร์ต้า วินชี่ พบ ซาร่า เออร์รานี่ ต่อด้วย เวร่า ซโวนาเรว่า พบ ดาเนียล่า ฮันตูโชว่า เป็นคู่ที่สองที่สนามเทนนิส รร.ดุสิตธานี พัทยา จ.ชลบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook