หวิดดับ!รถตู้ แมงปอ ชลธิชา ซิ่งชนเก๋งดับ2

หวิดดับ!รถตู้ แมงปอ ชลธิชา ซิ่งชนเก๋งดับ2

หวิดดับ!รถตู้ แมงปอ ชลธิชา ซิ่งชนเก๋งดับ2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องสาวลูกทุ่งชื่อดัง แมงปอ ชลธิชา หวิดสิ้นชื่อ รถตู้ของคณะชนหญิงชราที่วิ่งตัดหน้าดับอนาถกลางถนน ก่อนพุ่งข้ามเลนไปประสานงานกับเก๋งวีออสคนขับสิ้นใจคาเบาะ

(12 ก.พ.) เมื่อเวลา 21.30 น. ของวันที่ 11.ก.พ.ที่ผ่านมา สภ.โนนสูง จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุรถตู้ชนกับรถยนต์บริเวณถนนมิตรภาพบ้านทองหลาง มีผู้เสียชีวิต 2 รายและบาดเจ็บอีก 8 ราย เดินทางไปตรวจสอบพบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ พุ่งข้ามเลนมาชนกับรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว พบผู้เสียชีวิตภายในรถเก๋ง 1 ศพ ทราบชื่อคือ นายธติกร ศรีเพ็ชร์ อายุ 31 ปี นอกจากนี้ยังพบศพหญิงสูงอายุอีก 1 ศพ อายุประมาณ 60 ปี บริเวณกลางถนน ส่วนภายในรถตู้มีผู้บาดเจ็บจำนวน 8 ราย ซึ่งหนึ่งในผู้ที่ได้รับบาดเจ็บคือ นักร้องสาว แมงปอ ชลธิชาหรือ น.ส.พิมพ์พัชชา ทองแดง อายุ 27 ปี

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่นำตัว แมงปอ ชลธิชาที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณเหนือตาด้านซ้ายแตก และเนื้อตัวฟกช้ำ ส่งโรงพยาบาลโนนสูงพร้อมกับทีมงาน รวมทั้งศพผู้เสียชีวิต จากนั้นแพทย์ได้ส่งผู้บาดเจ็บทั้งหมดไปทำการรักษาต่อที่โรงพยาบาลเซนต์แมรี่และได้ทำการเย็บบาดแผล แมงปอ ชลธิชาจำนวน 6 เข็ม

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุแมงปอ ชลธิชากำลังเดินทางไปเปิดการแสดงคอนเสิร์ตที่ลานพรมทัศน์ ใกล้กับปราสาทหินพิมาย โดยจะทำการเปิดการแสดงเวลา 22.30 น.ทั้งนี้เมื่อรถตู้คณะของแมงปอ ชลธิชาวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีผู้หญิงสูงอายุวิ่งตัดหน้าอย่างกะทันหัน ทำให้คนขับรถตู้หักหลบ แต่ไม่พ้นทำให้รถตู้พุ่งชนผู้หญิงวัย 60 ปีเข้าอย่างจัง นอกจากนี้รถตู้ยังได้เสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนไปชนกับรถยนต์เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตามไปอายัดตัวคนขับรถตู้ที่ได้รับบาดเจ็บไว้ก่อน เพื่อรอสอบสวนพยานและตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ว่าใครจะเป็นฝ่ายถูกหรือผิด

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ หวิดดับ!รถตู้ แมงปอ ชลธิชา ซิ่งชนเก๋งดับ2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook