สลด! พบศพนักเรียนวัย15 นอนตายข้างถนน

สลด! พบศพนักเรียนวัย15 นอนตายข้างถนน

สลด! พบศพนักเรียนวัย15 นอนตายข้างถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12.ก.พ.)สภ.เมือง ลำปาง และแพทย์เวร ร.พ.ลำปาง เข้าตรวจสอบสภาพศพ เด็กนักเรียนมัธยม อายุประมาณ 14 - 15 ปี นอนเสียชีวิต อยู่ข้างศาลเจ้าปู่น้อย ริมถนนทางตัน ในหมู่บ้านไร่สันติสุข หมู่ 1 ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง สภาพศพผู้ตาย สวมใส่เสื้อกันหนาวสีดำ กางเกงนักเรียนขาสั้นสีดำ สภาพศพผู้ตายถูกทุบด้วยของแข็ง ที่ศีรษะ ใกล้กันพบเศษไม้และเศษขวดเบียร์แตกกระจาย และยังพบรอยเลือดหยดเป็นทางอีกหลายจุด นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีม สีน้ำตาล ทะเบียน กกพ 804 ลำปาง จอดอยู่ จากการตรวจสอบเอกสารในตัวผู้ตายไม่ระบุว่าเป็นใคร 

โดยจากการสอบถามชาวบ้านใกล้จุดเกิดเหตุทราบว่า ได้ยินเสียงกลุ่มวัยรุ่น ขับรถจักรยานยนต์ไล่แข่งกันบนถนนในหมู่บ้านนานกว่า 10 นาที มีเสียงเครื่องยนต์ดังไปทั้งหมู่บ้าน ตั้งแต่ช่วงประมาณ 03.00 และยังมีการ ตะโกนด่าทอกันไปมา สักพักเสียงก็เงียบลงไป และได้ยินเสียงร้องโอดโอยขอความช่วยเหลือ ชาวบ้านจึงออกมาดู พบว่า มีเด็กอายุประมาณ 14-15 ปี นอนดิ้นทุรนทุราย ชาวบ้านจึงรีบโทรศัพท์ แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย มาทำการปฐมพยาบาล และกำลังจะนำตัวขึ้นรถ ปรากฏว่า เด็กชายคนดังกล่าว เสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าตำรวจที่สันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะกลุ่มเด็กแว๊นด้วยกันซึ่งแข่งจักรยานยนต์แล้วเกิดเขม่นกันขึ้นมา หรือไม่ก็อาจจะตามล้างแค้นต่างสถาบัน อย่างไรก็ตามทางตำรวจกำลังเร่งสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์ เพื่อจะได้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook