รวบตัวหนุ่มก่อสร้างลวง ป.6 ข่มขืน 2 คืนติด

รวบตัวหนุ่มก่อสร้างลวง ป.6 ข่มขืน 2 คืนติด

รวบตัวหนุ่มก่อสร้างลวง ป.6 ข่มขืน 2 คืนติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 ก.พ.) พ.ต.ท.กมลรัตน์ พาน้อย สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุจาก นางน้อย (นามสมมติ) อายุ 33 ปี พนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร และ นายชัย (นามสมมติ) อายุ 48 ปี พนักงานขับรถรับ-ส่งพนักงาน สองสามีภรรยา ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน

โดยเปิดเผยเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา ลูกสาวชื่อ ด.ญ.พลอย (นามสมมติ) อายุ 12 ปี เป็นนักเรียนชั้นปีที่ 6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.คลองหลวง หายตัวออกจากบ้านพักย่าน ซึ่งต่อมาวันที่ 6 ก.พ. เวลาประมาณ 20.00.น นางน้อยและนายรวย ผู้เสียหายทั้งสอง ได้แจ้งว่า เด็กหญิงพลอย ได้กลับเข้ามาที่บ้านพักแล้ว โดยเด็กหญิงพลอย ได้รับสารภาพกับพ่อแม่ว่า ได้ถูกเพื่อนที่รู้จักกันทางเว็บไซต์ไฮไฟว์ (hi5) ลวงไปข่มขืนกระทำชำเรา ภายในบ้านพักแถว ซอยวัดบางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี ตลอดระยะเวลา 2 วัน

ทาง พ.ต.ท.กมลรัตน์ จึงได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ญ.พลอย ได้เข้าไปเล่นเกมอินเตอร์เน็ตและเว็บไซต์ไฮไฟว์ กระทั่งได้พูดคุยกับ นายเกี๊ยะ ได้ประมาณ 1 อาทิตย์ โดยนายเกี๊ยะใช้กลอุบายหลอกลวงให้เหยื่อ ออกมาหาที่บริเวณหน้าป้ายรถประจำทาง นิคมอุตสาหกรรมนวนคร เมื่อวันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา จากนั้นพาไปขึ้นรถประจำทางสายรังสิต-ประตูน้ำพระอินทร์ ไปยังตลาดรังสิต และพาเข้าไปเล่นเกมต่อที่ร้านจนกระทั่งดึกดื่น นายเกี๊ยะได้พาเด็กหญิงไปนอนพักที่ห้องเช่า ในซอยวัดบางพูน และทำการข่มขืนกระทำชำเราตลอดทั้งคืนยันเช้า ตลอดระยะเวลา 2 วัน และนำเหยื่อ มาส่งที่ป้ายรถเมล์ที่เดิม

กระทั่งทางผู้ปกครองได้พามาแจ้งความดำเนินคดี เป็นจังหวะเดียวกันที่นายเกี๊ยะ ได้โทรศัพท์ติดต่อมาหาเหยื่อ กลับมาอีกครั้ง ขณะที่กำลังสอบสวนอยู่ ซึ่งทางชุดจับกุมจึงได้วางแผนนัดแนะ ล่อให้ทางนายเกี๊ยะ มารับเหยื่อ และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวไว้ได้ทันควัน

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายเกี๊ยะ ให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุล่อลวง ด.ญพลอย ไปข่มขืนกระทำชำเราจริง สาเหตุเพราะเห็นรูปถ่ายของ ด.ญ.พลอย ในเว็บไซต์ไฮไฟว์ รูปร่างหน้าตาน่ารักดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook