เศร้า! พี่ชายกระโดดช่วยน้องตกน้ำ จมดับคู่

เศร้า! พี่ชายกระโดดช่วยน้องตกน้ำ จมดับคู่

เศร้า! พี่ชายกระโดดช่วยน้องตกน้ำ จมดับคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กตกน้ำเสียชีวิต ที่บ้านกลาง ต.ต้นตาล อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบศพ ด.ช.ณัฐพล เสถียรอินทร์ อายุ 6 ปี และ ด.ช.ณัฐวุฒิ เสถียรอินทร์ อายุ 4 ปี ใกล้กันพบ นายนิพนธ์ เสถียรอินทร์ อายุ 37 ปี และ นางนัยนันท์ เสถียรอินทร์ อายุ 24 ปี พ่อแม่ของเด็กที่เสียชีวิต ร้องไห้คร่ำครวญกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยทั้งสองให้การว่า ช่วงที่เกิดเหตุลูกชายทั้ง 2 คนของตนได้อยู่บ้านกันเพียงลำพัง เนื่องจากพวกตนต้องออกไปทำงาน พอหลังเลิกงานช่วงบ่าย เมื่อกลับถึงบ้านก็ไม่พบลูกชายทั้ง 2 ของตน จึงออกตามหากันจนทั่ว พบแต่รถจักรยานและรองเท้าตกอยู่ใกล้กับบ่อน้ำในทุ่งนา ที่มีความลึกประมาณ 4 เมตร จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยค้นหา ใช้เวลากว่า 30 นาทีจึงสามารถกู้ร่างที่ไร้วิญญาณของเด็กชายทั้ง 2 ขึ้นมาได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ด.ช.ณัฐวุฒิ ผู้เป็นน้องชายได้ไปวิ่งเล่นและเกิดลื่นพลัดตกลงบ่อน้ำดังกล่าว ทำให้ ด.ช.ณัฐพล ผู้เป็นพี่ชายที่เล่นอยู่ด้วยกันเห็นเหตุการณ์ จึงตัดสินใจกระโดดน้ำลงไป เพื่อหวังจะช่วยเหลือน้องชาย ทั้งที่ยังว่ายน้ำไม่เป็น จึงทำให้เกิดอาการสำลักน้ำ จนจมน้ำเสียชีวิตทั้ง 2 คน

ทั้งนี้ผลจากการชันสูตรศพระบุสาเหตุการชีวิตของเด็กทั้ง 2 ว่าพบอาการขาดอากาศหายใจและน้ำท่วมปอด อย่างไรก็ตาม พ่อและแม่ของเด็กชายทั้ง 2 ได้ขอรับศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook