แก๊งลักเด็กบุกฉกลูก2วันจากแม่ ถึงเตียงรพ.

แก๊งลักเด็กบุกฉกลูก2วันจากแม่ ถึงเตียงรพ.

แก๊งลักเด็กบุกฉกลูก2วันจากแม่ ถึงเตียงรพ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แก๊งลักเด็กย่องอุ้มเด็กหญิงวัย 2 วัน จากเตียงในห้องพักคลอด รพ.ศูนย์ขอนแก่น  โดยทำทีมาตีสนิทขออุ้มลูก ตำรวจดูวงจรปิดเร่งล่า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภ.เมืองขอนแก่น รับแจ้งเหตุคนร้ายลักเด็กแรกเกิด ที่อาคาร 14 ตึกสูติกรรม ภายในโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น โดยเด็กที่หายไปเป็นทารกเพศหญิง อายุเพียง 2 วัน เป็นลูกของ นางสาวกัลย์สุดา สำแดง อายุ 26 ปี ซึ่งให้การว่า วันที่ 11 กุมภาพันธ์ เวลา 06.04 น. ได้คลอดลูก เพศหญิง น้ำหนัก 2,870 กรัม สุขภาพร่างกายสมบูรณ์ แข็งแรง แต่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

ขณะนอนพักอยู่ในโรงพยาบาล มีหญิงวัยกลางคน รูปร่างท้วม ผิวขาว อายุประมาณ 35-40 ปี สูงประมาณ 160 ซม.แต่งตัวดี มีมนุษยสัมพันธ์ดี เข้ามาในห้องพักหลังคลอด เดินทักทายกับคนในห้อง เดินมาพูดคุยกับตนและขออุ้มลูกสาว หลังให้นมลูกสาว ลูกสาวก็หลับ จึงรีบไปอาบน้ำ เพราะเป็นวันที่หมอจะให้ออกจากโรงพยาบาล ประมาณ 30 นาที ออกมาไม่พบลูกสาวอยู่ที่เตียง สอบถามเตียงข้างเคียงทราบว่า หญิงรายดังกล่าว มาอุ้มเอาลูกสาวตนไป จึงรีบแจ้งพยาบาลให้ทราบทันที

ด้าน พ.ญ.ฐิติพร ศิริวชิรชัย หัวหน้ากลุ่มงานสูตินารีเวชกรรม โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น กล่าวว่า คนร้ายอาศัยความใกล้ชิดและความไว้ใจของแม่เด็ก ในการก่อเหตุ ซึ่งเมื่อเกิดเหตุแล้ว ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ทางเข้าห้องพักคลอด ก็พบว่า หญิงรายดังกล่าวอุ้มเอาเด็กทารกแรกเกิด ออกจากห้องทางประตูด้านหลัง และลงบันไดด้านหลัง

"ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ประตูทางเข้า ประตูทางออก และ บริเวณอาคาร 14 พบว่า คนร้ายเข้ามาในโรงพยาบาลศูนย์เมื่อ เวลา 07.42 น.โดยใช้รถยนต์ กระบะยี่ห้อ นิสสัส บิ๊กเอ็ม สีน้ำเงิน ตอนเดียว มีชายวัยกลางคนเป็นคนขับ ออกจากโรงพยาบาลไปในเวลา 08.02 น. โดยช่วงออกไปโดยคนร้ายอุ้มเด็กทารกไว้ที่ตักด้วย ส่วนทะเบียนรถนั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบความชัดเจน เนื่องจากกล้องอยู่ไกล จึงเห็นไม่ชัด" พ.ญ.ฐิติพร กล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่นทุกหน่วย เอารายละเอียดจากทางโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น ทั้งพยาน หลักฐาน จากกล้องวงจรปิดมาตรวจสอบ เพื่อรถยนต์ตามลักษณะที่คนร้ายใช้ และตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถยนต์เพื่อสืบทราบเบาะแสของคนร้ายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook