ป๋าเผย ซัมเมอร์นี้ผีได้แข้งใหม่แจ่มๆแน่

ป๋าเผย ซัมเมอร์นี้ผีได้แข้งใหม่แจ่มๆแน่

ป๋าเผย ซัมเมอร์นี้ผีได้แข้งใหม่แจ่มๆแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เซอร์ เฟอร์กี้" กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีการลงทุนเสริมทัพแบบจริงจังอย่างแน่นอน ในช่วงเปิดตลาดครั้งหน้า

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยืนยันอย่างชัดเจนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะขอเปิดฉากรุกเข้าลุยตลาดนักเตะแบบเต็มตัวอย่างแน่นอน ในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้

โดยเฉพาะ พ่อค้าแข้งฝีเท้าระดับเวิลด์คลาสรายหนึ่ง ที่กุนซือเลือดสกอตต์ วัย 69 หมายมั่นปั้นมือว่า จะดึงมาเสริมความแข็งแกร่งให้จงได้ แต่ตอนนี้ จะขออุบชื่อของผู้เล่นคนดังกล่าวไว้ก่อน

เฟอร์กี้ ให้ความเห็นถึงทีมต้นสังกัดของตน ที่จัดการคว้า อันเดอร์ส ลินเดอการ์ด ผู้รักษาประตูชาวเดนิช มาร่วมทัพเพียงคนเดียว ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา

 "พวกมหาเศรษฐีเจ้าของสโมสรฟุตบอลในปัจจุบัน ได้ทำให้วงการนี้มีความเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมมาก ซึ่งมันส่งผลให้พวกเราก็ไม่สามารถนั่งอยู่เฉยๆ ได้เช่นกัน"

"เราจำเป็นต้องออกมาเผชิญหน้ากับความท้าทาย นี่เป็นการแข่งขันที่หนักหน่วง และผมก็คิดว่า เราไม่ได้นิ่งนอนใจตรงจุดนี้ จริงอยู่ที่เราไม่ได้มีการขยับเขยื้อนอะไรในช่วงเปิดตลาดครั้งที่ผ่านมา"

"แต่นั่นก็เป็นเพราะเราวิเคราะห์ดูแล้วว่า เราไม่จำเป็นจะต้องรีบร้อนลงทุนแบบฉุกเฉินอะไรขนาดนั้น ตอนนี้ เรากำลังสนใจผู้เล่นอยู่คนหนึ่ง ซึ่งเราก็เคยเกือบดึงเขามาร่วมทัพได้อยู่แล้ว แต่มันติดปัญหาตรงที่อีกฝ่ายหนึ่งยังไม่พร้อม ดังนั้น เราจะรอจนถึงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook