วาเลนไทน์ไทย! จูบทุบสถิติโลก

วาเลนไทน์ไทย! จูบทุบสถิติโลก

วาเลนไทน์ไทย! จูบทุบสถิติโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 ก.พ.) การแข่งขันจูบมารารอนในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ ที่เมืองพัทยา คู่รักคนไทยได้สร้างสถิติโลกครั้งใหม่ 46 ชั่วโมง ทุบสถิติจูบเดิมของเยอรมนี เผยเติมความรักให้กันและกันมากขึ้น

งานแข่งขันจูบมารารอน (World's Longest Continuous Kiss) ที่ศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา ได้ผู้ชนะและผู้สร้างสถิติใหม่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. ที่ผ่านมา โดย นายเอกชัย ติลณะรัตน์ อายุ 42 ปี และนางลักษณา ติลณะรัตน์ อายุ 31 ปี คู่รักคู่ข้าราชการ สามารถจูบได้ยาวนานที่สุด สร้างสถิติใหม่ด้วยเวลา 46 ชั่วโมง 24 นาที 9 วินาที หรือเกือบ 2 วันเต็ม ทุบสถิติเดิม 32 ชั่วโมง 7 นาที 14 วินาที ในการแข่งขันที่ประเทศเยอรมนีเมื่อปีก่อนอย่างขาดลอย โดยการแข่งขันดังกล่าวมีผู้เข้าร่วมทั้งสิ้น 13 คู่รัก แต่ในท้ายที่สุดเหลือเพียง 2 คู่รัก ที่ยอมแพ้คู่รักที่เป็นผู้ชนะไปเพียง 4 วินาที

ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้เปิดรับสมัครคู่รักที่เป็นสามีภรรยากันจริง อายุ 20 ปีขึ้นไปเท่านั้น อีกทั้งยังไม่จำกัดเพศ จึงทำให้มีทั้งคู่รักชาย-หญิงและคู่รักชาย-ชาย เข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้ด้วย โดยคู่รักที่คู่ต้องสัมผัสริมฝีปากกันตลอดเวลา แม้แต่เวลาทานน้ำหรืออาหาร หรือกระทั่งตอนเข้าห้องน้ำต้องสัมผัสริมฝีปากกันโดยตลอด โดยผู้ชนะในครั้งนี้ได้รับเงินรางวัลกว่า 200,000 บาท

สำหรับบรรยากาศเทศกาลวันแห่งความรักในประเทศไทย มีคู่รักและคู่สมรสเดินทางไปจดทะเบียนสมรสที่สำนักงานเขตบางรักจำนวน 888 คู่ อีกทั้งยังมีการจัดกิจกรรมมอบโชคให้แก่คู่รักที่เดินทางมาจดทะเบียนสมรสอีกด้วย อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบก็พบว่า เทศกาลแห่งความรักในปีนี้มีคู่รักเดินทางมาจดทะเบียนสมรสในจำนวนที่ลดลงกว่าปีที่แล้ว

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ วาเลนไทน์ไทย! จูบทุบสถิติโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook