ตร.ตรวจเข้มหมู่บ้านเสาธงชัยป้องกันโจร

ตร.ตรวจเข้มหมู่บ้านเสาธงชัยป้องกันโจร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ที่บ้านภูมิซรอล ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ พล.ต.ต.เสริมสุข วีรวงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมพจน์ ขอมปรางค์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธร อ.กันทรลักษ์ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวน
ประมาณ 100 นาย ออกตรวจเข้มทุกหมู่บ้านตามแนวชายแดนไทย-กัมพูชา ด้าน อ.กันทรลักษ์ ซึ่งขณะนี้มีชาวบ้านได้อพยพหนีภัยสงครามจากการปะทะกันระหว่างทหารไทยกับทหารกัมพูชา ได้พากันกลับมาอยู่บ้านเรือนของตนเองแล้วเป็นจำนวนมาก ซึ่งชาวบ้านต่างพากันดีใจที่เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นจำนวนมาก มาดูแลรักษาความสงบเรียบร้อย ขณะเดียวกันมีร้านค้าภายในหมู่บ้านหลายร้าน ได้เปิดให้บริการขายสินค้า สิ่งของเบ็ดเตล็ดต่างๆ ให้กับชาวบ้านที่พากันมาซื้อในเวลากลางคืน ซึ่งบรรยากาศโดยทั่วไป ยังอยู่ในสภาวะปกติ

ขณะเดียวกันมีรายงานข่าวแจ้งว่า ช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 15 ก.พ. 54 ได้มีเสียงดังคล้ายกับเสียงระเบิดดังขึ้น 2 ครั้ง ที่บริเวณภูมะเขือ ด้านทิศตะวันตกของเขาพระวิหาร ซึ่งเสียงดังคล้ายกับเสียงปืนใหญ่ในเขตแดนของ
กัมพูชา แต่ว่า ทหารไทยก็ไม่ได้ตอบโต้แต่อย่างใด ซึ่งคาดว่า เป็นเสียงปืนใหญ่ที่เกิดจากการยิงยั่วยุของฝ่ายกัมพูชา ซึ่งเหตุการณ์ที่บ้านภูมิซรอล และทุกหมู่บ้านตามแนวชายแดนไทย-กัมพูชา ได้ยังอยู่ในสภาวะปกติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook