สลด! ฝรั่งลื่นตกหินตาหินยายจมน้ำดับ

สลด! ฝรั่งลื่นตกหินตาหินยายจมน้ำดับ

สลด! ฝรั่งลื่นตกหินตาหินยายจมน้ำดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักท่องเที่ยวชาวไอแลนด์ มาเที่ยวหินตาหินยาย เกาะสมุย ลื่นตกร่องหินยายขณะถ่ายรูป เพื่อนช่วยไม่ทันจมน้ำดับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า(16 ก.พ.) สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งมีเหตุนักท่องเที่ยว จมน้ำในสถานที่ท่องเที่ยว หินตาหินยาย ที่เกิดเหตุพบพบศพนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ทราบชื่อนายมิเชล แฮร์ริงตั้น อายุ 27 ปี สัญชาติไอแลนด์ สภาพศพนุ่งกางเกงขาสั้น สวมเสื้อยืด ที่ศีรษะด้านหลังมีรอยแตกจากถูกกระแทกกับโขดหิน

จากการสอบถาม นายวาสุ จันทร์เขียว อายุ 26 ปี ชายไทยซึ่งเป็นเพื่อนกับคนตาย ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ขณะเกิดเหตุ ได้ชวนผู้ตายมาเดินเล่นชมความงามของหินตาหินยาย ขณะที่กำลังเดินและถ่ายรูปเพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึก ผู้ตายเกิดหน้ามืดและเท้าของผู้ตายเกิดสะดุดหิน และเสียหลักหงายหลังร่วงตกลงไปในร่องหินยาย ซึ่งน้ำทะเลกำลังขึ้น และคลื่นกำลังแรง ด้วยความตกใจตนจึงได้วิ่งไปขอความช่วยเหลือจากนักท่องเที่ยวด้วยกัน เพื่อลงไปช่วยเหลือผู้ตาย แต่คลื่นที่กำลังแรงได้กระแทกร่างของผู้ตาย เข้าหาก้อนหิน ทำให้ผู้ตายหมดแรงและจมน้ำกว่าพวกตนจะช่วยได้ ก็ใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมง ทำให้นายมิเชล เสียชีวิต

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำศพผู้ตายไปทำการชันสูตร ที่ รพ.เกาะสมุย เพื่อความแน่ใจอีกครั้ง และจะได้ติดต่อไปยังสถานทูต ไอแลนด์เพื่อรายงานเหตุการณ์ให้ทราบต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook