นางฟ้ามาลีเปิดฉากหวิว-เบนซ์ไม่กล้าโชว์

นางฟ้ามาลีเปิดฉากหวิว-เบนซ์ไม่กล้าโชว์

นางฟ้ามาลีเปิดฉากหวิว-เบนซ์ไม่กล้าโชว์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้จัดฯ เก๋-ชลลดา เมฆราตรี บิ๊กบอส บริษัทจัดว่า เก๋ ออกตัวแรงว่าเป็น "ซีรี่ส์เซ็กส์คอม" เรื่องแรกที่พูดถึงชีวิต ความรัก และเซ็กส์ ที่เต็มไปด้วยความสนุกและแง่คิด ไม่ปิด ไม่ซ่อน แต่สะท้อนทุกมุมมองของชีวิตจริง ผ่านฝีมือผู้กำกับ อ๊อด ราเมศ เรืองประทุม โดยใช้เทคนิคการถ่ายทำด้วยระบบ HD ชัดแจ๋วทุกมุมมอง ถือเป็นละครซิทคอมเรื่องแรกของประเทศ ที่ใช้ระบบ HD ในการถ่ายทำ

ซีรี่ส์เซ็กส์คอม "นางฟ้ามาลี (Malee's Angels)" ประเดิมซีซั่นแรก "ปอกเปลือกนางฟ้า" ในตอน "กล้าๆ หน่อย" เปิดตัวเหล่านางฟ้าแสนเซ็กซี่ มาริสา แอนนิต้า (รับบท มา สาวสวยเพอร์เฟค แถมช่างเลือก) แอม-สุทธิกานต์ หวังเจริญทวีกุล (รับบท ลี สาวสวยเพ้อฝัน และทันสมัย) แนน-ปิยะดา ตุรงคกุล (รับบท นัน เลขาของมา สวย เปรี้ยว เฉี่ยวเฉพาะยามค่ำคืน) หลิว-มนัสสวี กฤตตานุกูล (รับบท นุช มือโปรประจำบริษัท) และหนุ่มหล่อมาดเนี้ยบ มาร์ค มาร์คุซ (รับบท รุจน์ หนุ่มหล่อ เนี้ยบที่ยังค้นหัวใจตัวเองไม่เจอ)

เรื่องราวความสนุกเกิดขึ้นเมื่อ บริษัท เอ็ม แมเนจเม้นท์ จำกัด ของเหล่า "นางฟ้ามาลี" ต้องการ "นายแบบชุดชั้นใน" ด่วนจี๋! เพื่อร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในงานเปิดตัว ความบังเอิญทำให้ มา (มาริสา แอนนิต้า) ได้เจอกัน ใหญ่ (รับบทโดย เบนซ์-นิพิธ ฮันเก้ นักแสดงรับเชิญ) ทั้งคู่เกิดปิ๊งปั๊งกัน ใหญ่ เดินทางมาสมัครเป็นนายแบบ แต่ดันไม่กล้า "ถอดผ้า" เดินอวดโฉมซะงั้น เลยโดน มาประณามว่า "ผู้ชายใจตุ๊ด" จน ใหญ่ ต้องสารภาพออกมาว่า เขาไม่ได้ใหญ่เหมือนชื่อหรอกนะ เพราะน้องชายเขาน่ะ "เล็ก" เท่าปลายก้อยเลยไม่กล้าถอดผ้าเอาน้องมาอวด โอว..แม่เจ้า!!

วันแรกของการถ่ายทำ ดูสบายๆ เพราะนางฟ้าทั้งหลายคุ้นเคยกันดี ฉาก แสง สี อลังการ บทหนักตกมาอยู่ที่ เบนซ์ เพราะต้องนุ่งน้อยห่มน้อย ต่อหน้าเหล่านางฟ้าแสนสวย เซ็กซี่ ที่แค่เห็นหน้า ก็พาลจะลืมบทซะงั้น แต่หารู้ไม่ว่า นางฟ้ามาลี ก็มีอาการใจเต้นตึ้กตั๊กเพราะ เบนซ์ หุ่นเซี๊ยะจริงๆ ทว่าในจอเหล่านางฟ้ามาลีจะช่วยแก้ปัญหา "มะเขือจิ๋ว" ของ คุณใหญ่ ได้อย่างไร ไปตามลุ้นกันในละครเซ็กส์คอม "นางฟ้ามาลี (Malee's Angels)" ตอน กล้าๆ หน่อย พุธ ที่ 16 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่องทรูฯ 66
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook