พบสจ๊วตหนุ่มร่วงจากคอนโด20ชั้นเร่งสอบ

พบสจ๊วตหนุ่มร่วงจากคอนโด20ชั้นเร่งสอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร.ต.ท.ศุภนิตย์ วิจิตรโสภา ร้อยเวร สถานีตำรวจนครบาล หัวหมาก รับแจ้งมีเหตุชายพลัดตกจากที่สูง เหตุเกิดที่ คอนโดอินท์ สไปส์เพลส ภายในซอยรามคำแหง 24 แยกที่ 28 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าคอนโด พบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อโปโลลายทางสีน้ำเงิน-ขาว กางเกงผ้ายืดสีเทา รองเท้าผ้าใบสีเทา ภายในตัวพบคีย์การ์ดของห้องพักเลขที่ 730 แต่ไม่พบเอกสารใดๆ

จากการสอบถาม เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของคอนโดดังกล่าว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ กำลังเดินตรวจตราความเรียบร้อย ต่อมาได้ยินเสียงของหนักตกลงมา พบเห็นร่างชายดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

ด้าน ร.ต.ท.ศุภนิตย์ เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายณัฐวุฒิ ไกรเกรียงศักดิ์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 307 ม.4 ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.ชัยนาท มีอาชีพเป็นสจ๊วต แต่ยังไม่ทราบว่า อยู่สายการบินใด เป็นผู้พักอาศัยห้องเลขที่ 730 ชั้น7 ของคอนโดดังกล่าว และจากการตรวจสอบบริเวณ ชั้นที่ 20 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้า พบขวดน้ำเปล่าผลิตจากประเทศสิงคโปร์ 1 ขวด วางไว้ โดยน้ำยังมีความเย็นอยู่ ขณะที่ เจ้าหน้าที่ ยังไม่สามารถเข้าไปตรวจสอบภายในห้องของผู้ตายได้ เนื่องจาก ต้องรอประสานเจ้าหน้าที่นิติบุคคลของอาคารฯ เพื่อเข้าไปตรวจสอบในช่วงเช้าอีกครั้ง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะตกมาจากชั้นดาดฟ้า ส่วนสาเหตุยังไม่สามารถระบุได้ เนื่องจาก อยู่ระหว่างการติดต่อญาติผู้เสียชีวิต เพื่อสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป อย่างไรก็ตาม จะได้ส่งศพไปนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook