เทคโนฯเดือด! ไล่ยิง-แทงคู่อริในเซเว่น ดับ1

เทคโนฯเดือด! ไล่ยิง-แทงคู่อริในเซเว่น ดับ1

เทคโนฯเดือด! ไล่ยิง-แทงคู่อริในเซเว่น ดับ1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุ ทะเลาะวิวาท ภายในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาตลาดบางขันธ์ อ.คลองหลวง จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบกองเลือดจำนวนมาก และรอยเลือดหยดเป็นทางออกจากร้าน ส่วนคนเจ็บได้ถูกเจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่ง ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อต่อมาคือ นายรัตน์แสน คำมาลา อายุ 18 ปี เป็นนักเรียนเทคโนโลยีปทุมธานี ชั้นปีที่ 3 แผนกช่างไฟฟ้า ถูกฟันเข้าที่ท้ายทอยเป็นแผลลึกเสียชีวิต และนายณัฐวุฒิ กุฎี อายุ 18 ปี นักศึกษาเทคโนปทุมธานี ปีที่ 3 ช่างไฟฟ้า ถูกแทงด้วยอาวุธมีด เข้าที่กลางหลัง 1 แห่ง ไหล่ซ้าย 1 แห่ง อาการสาหัส  

จากการสอบสวน นายบอย(นามสมมติ) อายุ 16 ปีี นักศึกษาเทคโนปทุมธานี ปีที่ 1 ช่างไฟฟ้า ให้การว่าขณะพวกตนประมาณ 7-8 คน ยืนรอรถเมล์ที่ป้ายหน้าตลาดบางขัน เพื่อกลับบ้านขณะนั้นได้มีกลุ่มเด็กเทคโนโลยีดุสิตได้ยกพวกมาจำนวนมาก พร้อมมีดและอาวุธปืน ไล่ยิงไล่ฟัน จึงได้วิ่งหนีเข้าไปในเซเว่น แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุก็วิ่งตามเข้าไปไล่ฟันในร้าน และก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด ตนเองวิ่งหนีขึ้นไปหลบอยู่ที่ห้องเก็บของในร้าน จึงรอดมาได้  จากนั้นจึงลงมาและก็มาทราบว่าเพื่อนถูกทำร้าย ได้รับบาดเจ็บและถูกนำส่งโรงพยาบาลไปแล้ว ทั้งนี้ยืนยันว่ากลุ่มตนไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวคนร้าย มาดำเนินคดี ตามกฎหมาย ทั้งนี้การก่อเหตุดังกล่าว สร้างความหวาดผวาให้กับประชาชน เนื่องจากเป็นร้านสะดวกซื้อที่ ประชาชนใช้บริการจำนวนมาก แต่กลุ่มนักเรียนนักเลง ก็ก่อเหตุโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook