ตร.แพร่ยึดเฮโรอีนเกือบ 200 กก. ยัดกระสอบปุ๋ย

ตร.แพร่ยึดเฮโรอีนเกือบ 200 กก. ยัดกระสอบปุ๋ย

ตร.แพร่ยึดเฮโรอีนเกือบ 200 กก. ยัดกระสอบปุ๋ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

18 ก.พ. ตำรวจแพร่ยึดเฮโรอีนได้เกือบ 200 กิโลกรัม ใส่กระสอบปุ๋ยร่วม 10 กระสอบ ยัดท่อส่งน้ำ มีแหล่งมาจากภูชี้ฟ้า จ.เชียงราย

นายชวน ศิรินันท์พร ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ นายชวลิต เมฆจำเริญ ปลัดจังหวัดแพร่ และ พล.ต.ต.พงษ์สักก์ เชื้อสมบูรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดแพร่ เดินทางไปตรวจสอบหลังจากที่ นายสมศักดิ์ เทวัน อายุ 55 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 ต.วังธง อ.เมืองแพร่ ได้เข้าแจ้งตำรวจ สภ.เมืองแพร่ ว่ามีชายแปลกหน้า 3-4 คน เอาถุงหรือกระสอบปุ๋ยสีขาวจำนวน 13 ถุง ไปซุกซ่อนไว้ที่บริเวณท่อส่งน้ำบ้านปากห้วยหมู่ที่ ต.วังธง ติดกับคลองชลประทานซอย 12 หลังจากได้เข้าตรวจสอบในถุงปุ๋ยดังกล่าว พบเป็นเฮโรอีนอัดเป็นแท่งๆ จำนวน 512 แท่ง น้ำหนักรวม 195.2 กก. จึงได้ยึดไว้เป็นของกลาง

พล.ต.ต.พงษ์สักก์ เชื้อสมบูรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดแพร่ เปิดเผยว่า ตำรวจได้ติดตามรถยนต์ที่พยายามแหกด่านและจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยได้รวม 7 คน และยึดรถได้ 5 คัน ซึ่งอยู่ระหว่างแยกการสอบสวน จากรายงานและการติดตามขบวนการดังกล่าวพบว่าเป็นขบวนการใหญ่ที่ทางตำรวจภูธรภาค 5 ได้ติดตามอยู่ และเย็นวานนี้ ทางตำรวจภูธรภาค 5 ก็สามารถยึดรถปิกอัพได้อีก 2 คัน ได้ผู้ต้องสงสัยอีก 3 คน และกำลังทำการสอบสวนคาดว่าเป็นขบวนการเดียวกัน

สำหรับเฮโรอีนล็อตนี้ หากหลุดรอดไปได้คาดว่าจะมีมูลค่านับพันล้านบาท ส่วนเส้นทางของเฮโรอีนล็อตนี้มาจากภูชี้ฟ้า จ.เชียงราย เป็นของชาวเขา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook