สยอง! ฝูงหมาหิวโซแทะศพเจ้าของกิน

สยอง! ฝูงหมาหิวโซแทะศพเจ้าของกิน

สยอง! ฝูงหมาหิวโซแทะศพเจ้าของกิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝูงหมาหิวโซกว่า 20 ตัว รุมแทะกัดกินศพของเจ้าของที่เลี้ยงมันไว้เฝ้าสวนจนร่างบางส่วนเหลือแต่เพียงกระดูก สุดสยองเศษชิ้นเนื้อมุนษย์กระจัดกระจายทั่วบริเวณ

( 18 ก.พ.) สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก เข้าตรวจสอบ กระต๊อบ ภายในสวนปลูกผลไม้ บ้านซำเตย หมู่ 2 ต.วังทอง หลังได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต โดยตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ นายไหม คงทอง อายุ 66 ปี นอนคว่ำหน้าอยู่ใต้ถุนบ้าน สภาพศพมีบาดแผลเหวะหวะขนาดใหญ่ถูกกัดแทะจำนวนมากตามร่างกาย โดยเฉพาะที่บริเวณศีรษะ ใบหน้า และตั้งแต่หัวไหล่ทางด้านขวาจนถึงปลายนิ้ว ที่เหลือแต่โครงกระดูก อีกทั้งยังพบเศษชิ้นเนื้อมุนษย์กระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ โดยมีสุนัขพันธุ์ไทยจำนวนกว่า 20 ตัว อยู่ใกล้บริเวณข้างๆศพของผู้ตาย

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายได้อาศัยอยู่เพียงลำพัง และเลี้ยงสุนัขประมาณ 20 ตัว ไว้เฝ้าสวน โดยชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในละแวกนั้นได้ตะโกนเรียกผู้ตาย หลังไม่พบเห็นผู้ตายออกมารดน้ำต้นไม้อย่างเช่นทุกวันแต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงตัดสินใจเดินเข้าไปหาผู้ตายภายในบ้านก่อนพบฝูงสุนัขกำลังกัดกินศพของผู้ตาย ทำให้ต้องไล่ฝูงสุนัขออกไป และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจเกิดเป็นลมหกล้มพลัดตกลงจากบ้านเสียชีวิต ฝูงสุนัขที่หิวโซจึงได้กลิ่นคาวเลือดที่ไหลนองออกมาจากศพ ทำให้พากันมากัดแทะศพกินเป็นอาหาร จนกลายเป็นบาดแผลเหวอะหวะขนาดใหญ่ และเศษชิ้นเนื้อบางส่วนขาดหายไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook