เลิฟซีนร้อนแรง ของพระนางสุดฮอต

เลิฟซีนร้อนแรง ของพระนางสุดฮอต

เลิฟซีนร้อนแรง ของพระนางสุดฮอต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉากเลิฟซีนในละครของพระเอก นางเอกแต่ละเรื่องนั้น อาจจะแตกต่างไปบ้าง บางเรื่องเลิฟซีนแบบโรแมนติก บางเรื่องเป็นเลิฟซีนดุเดือดประเภทตบจูบ และไม่ว่าจะ้้เป็นแบบไหนฉากดังกล่าวจึงกลายเป็นสีสันให้กับละครเป็นอย่างมาก ฉากกุ๊กกิ๊กเหล่านี้เองเรียกเรตติ้งกระฉูดมาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง มาดูกันดีกว่าเรื่องไหนกุ๊กกิ๊กน่ารัก เรื่ิองไหนดุเดือดร้อนแรง!!

เริ่มต้นกันที่ ละครเรื่อง รหัสทรชน ของพระเอก เคน ธีรเดช กับ ชมพู่ อารยา แม้จะเป็นละครบู๊แหลก แต่ก็ยังมีฉากเลิฟซีนกุ๊กกิ๊กชนิดปากประกบปากให้เราเห็นกันอีกด้วย

หรือจะเป็นละครสุดฮอตที่เพิ่งจะลาจอไปอย่าง เธอกับเขาและรักของเรา ที่ได้ เป้ อารักษ์ มาประกบคู่กับสาว แพนเค้กเรียกเรตติ้งได้กระฉูดทีเดียวกับฉากกัดปาก เป้ ของ แพนเค้ก เล่นเอาสาวกรี๊ดกันทั้งบ้านทั้งเมือง

อีกหนึ่งเรื่องที่มีกระแสดีเยี่ยมกับละครซีรีส์ 4 เรื่องโรแมนติก 4 หัวใจแห่งขุนเขา ธาราหิมาลัย ที่ได้ิ อั้ม อธิชาติ มาประกบคู่กับนางเิิอกน้องใหม่ คิมเบอร์รี่ มีฉากสวีทหวานแหววเล่นจริง จูบจริงกันระหว่างหมอน้ำ กับ เจ้าชายภูวเนศ ฉากนี้ก็กรี๊ดกันกระจาย!!

ซีรี่ส์เรื่องที่ 2 ดวงใจอัคนี ที่ดันให้พระนางคู่นี้ ณเดช คูกิมิยะ  และ ญาญ่า อุรัสยา แจ้งเกิดดังเป็นพลุแตก ฉากพ่อแง่แม่งอน เลิฟซีนเบา เบาแบบเด็ก ๆ แค่นี้หลายคนก็หลงรัก หนุ่มไฟ และสาวจี๊ด กันเป็นแถวแล้ว

และละครที่มีเลิฟซีนเยอะที่สุดยกให้ 365 วันแห่งรัก หลายคนถึงกับอิน ๆ ตาม ๆ กัน คิดว่าทั้ง เคน ธีรเดช  และ แิอน ทองประสม เป็นคู่รักที่เพิ่งจะแต่งงานกันจริง ๆ รวมฉากสวีทน่ารักสยิวกิ้วไว้มากมาย

นอกจากนี้ยังมีัฉากเลิฟซีนในละครอีกหลายเรื่อง อา่ทิ เวียร์ - ใหม่ ดาวิกา (เงากามเทพ), ก้อง- แคท (เงากามเทพ), ไผ่- เกรซ (อุบัติรักเกาะสวรรค์), มอส- วิว (สกุณกา), อั๋น วิทยา - กิ๊บซี่ (มงกุฏดอกส้ม),เต้ย - ฌอห์น (ช็อกโกแลต 5 ฤดู)  

ขอบอกว่าเด็ด ๆ ทั้งนั้น มีภาพมายืนยัน  (คลิกชมภาพเลิฟซีนของคู่พระนาง) 

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ เลิฟซีนร้อนแรง ของพระนางสุดฮอต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook