แดงถึงศาลฎีกาแล้วจราจรติดหนึบ

แดงถึงศาลฎีกาแล้วจราจรติดหนึบ

แดงถึงศาลฎีกาแล้วจราจรติดหนึบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. ได้เดินทางมารวมตัวกันอยู่ที่ บริเวณหน้าศาลฎีกา แผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง เป็นจำนวนมากแล้ว โดยยังมี กลุ่มผู้ชุมนุมบางส่วน ที่อยู่ระหว่างการเคลื่อนขบวนมาจากสี่แยกราชประสงค์ ทั้งนี้ที่บริเวณหน้าศาลฎีกา ในขณะนี้ นางธิดา ถาวรเศรษฐ์ พร้อมด้วย นายสมหวัง อัคศราศรี แกนนำ นปช. ได้ขึ้นปราศรัยบนรถกระจายเสียงอยู่บริเวณด้านหน้า โดยเป็นการพูดถึงการปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรม ต่อแกนนำ นปช.ที่ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำ

ขณะที่กลุ่มผู้ชุมนุมจำนวนมาก ได้ส่งเสียงโห่ร้อง ให้มีการปล่อยตัวแกนนำอย่างต่อเนื่อง ด้านสภาพการจราจรบริเวณถนนราชดำเนินใน ตั้งแต่หน้าโรงแรมรัตนโกสินทร์ มายังศาลหลักเมือง รถไม่สามารถเคลื่อนผ่านได้ เนื่องจากกลุ่มผู้ชุมนุมได้ลงไปยืนอยู่บนพื้นผิวการจราจรจนล้นไปอีกฝากหนึ่งของถนน

ทางด้าน พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ได้เดินทางเข้าตรวจสอบความเรียบร้อยตลอดการชุมนุม โดยทุกจุดนั้นได้มีการวางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเข้มงวด ขณะที่บริเวณโดยรอบศาลฎีกานั้น เจ้าหน้าที่ได้นำแผงเหล็กมาวางกั้นไว้ เพื่อป้องกันกลุ่มผู้ชุมนุม บุกเข้าไปในพื้นที่ด้านในด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook