ป๋าแมนมั่นใจเทโรเริ่มกลับมา ฟุ้งเทพหัสดินจะเต็มทุกนัด

ป๋าแมนมั่นใจเทโรเริ่มกลับมา ฟุ้งเทพหัสดินจะเต็มทุกนัด

ป๋าแมนมั่นใจเทโรเริ่มกลับมา ฟุ้งเทพหัสดินจะเต็มทุกนัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

"ป๋าแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีมบีอีซี เทโรศาสน มั่นใจทีม "มังกรไฟ 3 เค" กำลังเริ่มที่จะกลับมายิ่งใหญ่เฉกเช่นในอดีต ฟุ้งปีนี้สนามเทพหัสดินรังเหย้าจะเนืองแน่นไปด้วยคนดูทุกนัดที่ลงสนาม

แม้ว่าจะออกสตาร์ทซีซั่นไม่สวยสำหรับ "มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรศาสน ที่เปิดบ้านพ่ายให้กับ บุรีรัมย์ พีอีเอ 1-2 แต่รูปเกมและเสียงเชียร์จากแฟนบอล เริ่มที่จะกลับมาแข็งแกร่งและคึกคักเฉกเช่นเมื่อครั้งในอดีต ส่งผลให้ "ป๋าแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีม "มังกรไฟ 3 เค" ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ในอีกไม่กี่เพลาข้างหน้า ทีมบีอีซี เทโรศาสน จะคืนสู่ความยิ่งใหญ่ได้อีกครั้ง

โดยเรื่องนี้ "ป๋าแมน" ได้กล่าวว่า "แม้เราจะเริ่มต้นไม่ค่อยดีในไทยลีก แต่เมื่อดูถึงรูปเกมและกระแสตอบรับจากแฟนบอลแล้ว ทำให้ตนใจชื้นว่าในปีนี้เรามีโอกาสที่จะคัมแบ็คไปสู่ความยิ่งใหญ่เหมือนแต่ก่อนได้ เนื่องจากฟอร์มการเล่นในสนามของนักเตะทุกคนต่างวิ่งสู้ฟัดและไม่มีใครถอดใจก่อนที่เสียงนกหวีดจะจบลง ซึ่งจุดนี้ทำให้แฟนบอลหลายคนชื่นชอบและพร้อมใจกันให้สัญญาว่าจะเชียร์ทีมบีอีซีฯให้ถึงที่สุด"

พร้อมกันนั้น ผจก.ทีมบีอีซีฯ ยังได้เผยถึงกระแสแฟนบอลมังกรไฟ 3 เค ที่นับวันจะเพิ่มมากขึ้นว่า "หากใครได้เห็นบรรยากาศในนัดเปิดสนามของเรา ต้องบอกว่าเกมนั้นเป็นนัดประวัติศาสตร์นัดหนึ่ง เนื่องจากสนามเทพหัสดิน รังเหย้าของเราต่างเนืองแน่นไปด้วยแฟนบอลที่พร้อมใจกันเข้ามาเชียร์ในสนามจนเต็มความจุ และเกือบทั้งหมดยังให้คำมั่นว่าจะเข้ามาให้กำลังใจทีมอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ตนเชื่อใจว่าในปีนี้ทุกนัดที่เราเล่นในบ้าน สนามเทพหัสดินจะมีคนดูเต็มความจุอย่างแน่นอน" ป๋าแมนกล่าวอย่างมั่นใจ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook