สลด!แม่ใจยักษ์ห่อทารกทิ้งถังขยะกลางกรุง

สลด!แม่ใจยักษ์ห่อทารกทิ้งถังขยะกลางกรุง

สลด!แม่ใจยักษ์ห่อทารกทิ้งถังขยะกลางกรุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 พบศพทารกเพศชาย ถูกห่อทิ้งถังขยะ อพาร์ตเมนต์ ซอย 20 มิถุนา แยกที่ 21ตำรวจเร่งตามหาแม่ใจยักษ์

    พ.ต.ท.อธิคม อภิชยนุกูลกิจ พนักงานสอบสวน (สบ2) สถานีตำรวจนครบาลสุทธิสาร ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่เก็บขยะ กทม. แจ้งพบศพทารกเด็กแรกเกิด บริเวณถังขยะหน้า อรวรรณอพาร์ตเมนต์ ซอย 20 มิถุนา แยกที่ 21 ถ.สุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

    ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าอรวรรณอพาร์ตเมนต์ ดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบศพทารกเพศชาย อายุครรภ์ครบกำหนดคลอด ถูกห่อเสื้อเชิ้ตสีขาวลายตารางอยู่ภายในรถเก็บขยะสีเขียวของสำนักงานเขตห้วยขวาง หมายเลขทะเบียน 76 - 4609 กทม. ตรวจสอบสภาพมีอวัยวะครบสมบูรณ์ ตามลำตัวเขียวช้ำไม่มีบาดแผลถูกทำร้ายแต่อย่างใด เบื้องต้นคาดว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 - 3 ชั่วโมง

    จากการสอบถาม พนักงานเก็บขยะเล่าว่า ได้เข้ามาเก็บขยะตามปกติ จนมาถึงที่อพาร์ตเมนต์ดังกล่าว ได้นำขยะมาเททิ้งในรถ ก็พบห่อผ้าห่มดังกล่าวจึงคลี่ออกมาดูก็พบว่าเป็นศพเด็กทารก จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบทันที

    อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้นำศพเด็กทารกให้สถาบันนิติเวชชันสูตร หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง พร้อมทั้งประสานให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบและติดตามแม่ใจยักษ์รายนี้ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook