รถตู้หลับใน พุ่งชนท้ายบรรทุก18ล้อ ดับ5

รถตู้หลับใน พุ่งชนท้ายบรรทุก18ล้อ ดับ5

รถตู้หลับใน พุ่งชนท้ายบรรทุก18ล้อ ดับ5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พนักงานธนาคารไทยพาณิชย์ เหมารถตู้ไปเที่ยวภูเก็ต ก่อนโชเฟอร์เกิดหลับในซิ่งชนท้ายรถบรรทุก 18ล้อ ดับ 5 ศพ เจ็บอีก 5 ราย

รถตู้โตโยต้า ทะเบียนกรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพพังยับเยิน หลังชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่จอดอยู่บริเวณไหล่ทาง บนถนนสายบายพาส ชะอำ-ปราณบุรี ขาเข้ากรุงเทพมหานคร เมื่อเช้านี้ (20 ก.พ.) เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯได้เร่งนำเครื่องตัดถ่างนำผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตที่ติดอยู่ด้านในตัวรถออกมา และมีบางรายกระเด็นออกมาเสียชีวิตอยู่บนถนน แล้วนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลชะอำ อย่างเร่งด่วน 

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย ได้แก่นายธนกร บุญลาภ อายุ 28 ปี นายธีรวัฒน์ ทองหล่อ อายุ 30 ปี นางสาวศรัญรัตน์ ตั้งจิตต์ อายุ 32 ปี ส่วนอีก 2 ราย เสียชีวิตที่โรงพยาบาล ได้แก่ นางสาวกัลปพฤกษ์ ชาญมนูญ อายุ 32 ปี และนางสาวสรัสกร อู่ทรัพย์ อายุ 30ปี รวมเสียชีวิตทั้งหมด 5 ราย และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกจำนวน 5 ราย ทั้งหมดเป็นพนักงานของธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาประตูน้ำ กรุงเทพฯ

ตำรวจ สภ.เมืองชะอำ สอบสวนนายอุเทน ฟักแสง คนขับรถตู้ ให้การว่า ตนได้รับการว่าจ้างจากพนักงานธนาคารดังกล่้าวให้ขับรถพาไปเที่ยวในวันหยุดที่จังหวัดภูเก็ต โดยในขณะเดินทางกลับ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เกิดอาการหลับใน มองไม่เห็นรถบรรทุกที่วิ่งอยู่ด้านหน้า เป็นเหตุทำให้รถพุ่งชนท้ายรถพ่วงอย่างจัง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายอุเทนไว้ที่สน. พร้อมแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook