กระบะตีนผีชนผัวเมียดับ ตร.มึน! พบเงื่อนงำ

กระบะตีนผีชนผัวเมียดับ ตร.มึน! พบเงื่อนงำ

กระบะตีนผีชนผัวเมียดับ ตร.มึน! พบเงื่อนงำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งลุง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งเหตุพบศพชายหญิงเสียชีวิตอยู่ริมคูน้ำ ใกล้กับสถานีดับเพลิงบ้านพรุ คาดว่าเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบไทยมุงจำนวนมาก จึงได้กันประชาชนออกจากพื้นที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่นเก่า และฮอนด้าดรีม อยู่ในสภาพที่พังยับเยินทั้ง 2 คัน อีกทั้งยังพบชิ้นส่วนกันชนหน้าสีดำ ที่คาดว่าเป็นของรถกระบะโตโยต้า วีโก้ ตกแตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ไม่ไกลกันนักพบศพชายและหญิงที่ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายเอกพล เบญโส๊ะ อายุ 46 ปี และนางไซหนับ เบญโส๊ะ อายุ 43 ปี ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบรองเท้าบูทยางสีดำ 1 คู่ ถังพลาสติกสำหรับบรรจุน้ำยางพาราสด และชิ้นส่วนของรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน

ทั้งนี้ยังพบว่า บริเวณจุดเกิดเหตุกับจุดที่พบศพมีระยะห่างจากกัน 50 เมตร และยังพบรอยของล้อรถยนต์บริเวณพื้นดินริมขอบทาง และพงหญ้าล้มเอนเป็นแอ่งขนาดใหญ่ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สันนิษฐานว่า ผู้ตายทั้ง 2 คนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามกันมาคนละคัน เพื่อจะเดินทางไปเก็บน้ำยางพาราในบริเวณใกล้เคียง เมื่อถึงที่เกิดเหตุ คาดว่ารถกระบะคันดังกล่าว ที่ขับมาด้วยความเร็วสูง อาจเกิดอาการหลับใน จนรถเสียหลักพุ่งชนรถของผู้ตายทั้ง 2 และรถกระบะของผู้ก่อเหตุลื่นไถลตกคูน้ำในบริเวณนั้น

แต่สำหรับสาเหตุการชนอาจจะเป็นไปได้ทั้ง 3 กรณีคือ เมื่อผู้ก่อเหตุขับรถชนผู้ตายแล้ว ผู้ตายอาจจะกระเด็นตกลงไปในคูน้ำ หรืออาจจะเกิดจากการชนแล้ว รถจักรยานยนต์และร่างของทั้ง 2 ได้ติดด้านหน้าของรถกระบะ และไปตกอยู่ริมขอบถนน หรือผู้ก่อเหตุอาจจะเคลื่อนย้ายศพผู้ตาย ไปทิ้งไว้ริมคูเพื่ออำพรางไม่ให้ผู้ที่สัญจรบริเวณดังกล่าวเห็น และเรียกพรรคพวกให้มาช่วยเคลื่อนย้ายรถขึ้นจากคูและหลบหนีไป

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งทำการสอบสวนอย่างละเอียด เพื่อติดตามหาผู้กระทำผิดในคดีดังกล่าว มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้เร็วที่สุด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook