ดวงกุด! แย่งปืนปากกาเพื่อน ลั่นแสกหน้าดับ

ดวงกุด! แย่งปืนปากกาเพื่อน ลั่นแสกหน้าดับ

ดวงกุด! แย่งปืนปากกาเพื่อน ลั่นแสกหน้าดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

23 ก.พ.- เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. พ.ต.ท.สมโชค เขียวสด สารวัตรเวร สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่ห้องเช่าเลขที่ 49/2 หมู่ที่ 5 ต.ท่าไม้ อ.กระทุ่มแบน ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย สภาพศพนั่งพิงกำแพงใกล้กับประตูทางเข้าออก สวมเสื้อยืดคอปกสีขาว นุ่งกางเกงขาสั้น ทราบชื่อคือ นายนคร ชนะหาญ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67/2 หมู่ที่ 5 ต.ท่าไม้ มีบาดแผลถูกกระสุนปืนขนาด .38 มม. เข้าทางจมูกด้านขวา 1 นัด ทะลุศีรษะด้านหลัง เลือดไหลนองพื้น แต่ไม่พบอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ นอกจากนี้ยังพบผู้ต้องสงสัย 1 คน คือ นายธงชัย แพพิพัฒน์ อายุ 24 ปี ถูก นายอรุณ มาพิทักษ์ กำนัน ต.ท่าไม้ และเจ้าหน้าที่ อปพร.จับตัวไว้ ในสภาพเมาสุราและยาบ้า ให้การวกไปวนมา และยังพบยาบ้าตกอยู่ในห้องอีก 2 เม็ด

โดยนายธงชัย อ้างกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุนายนครผู้ตายได้มาหาตนที่ห้อง และนั่งดื่มสุรากันอยู่นานกว่า 7 ชั่วโมง จากนั้นนายนครได้หันไปเห็นปืนปากกา บรรจุลูกกระสุนปืนขนาด .38 มม. ที่ตนทำขึ้นมาเองวางอยู่ จึงหยิบมาเล่น ซึ่งตนได้เข้าไปห้าม และพยายามจะแย่งปืนกลับมา แต่ปืนเกิดลั่นขึ้น 1 นัด กระสุนพุ่งเข้าจมูกทะลุศีรษะนายนครจนเสียชีวิต ด้วยความตกใจ ตนจึงเอาปืนโยนทิ้งไปในคลองด้านหลังห้องเช่า แล้วก็เดินไปบอกพ่อกับแม่ของนายนครว่าลูกชายตายแล้ว เพราะทำปืนลั่นใส่ตัวเอง และยังได้โทรศัพท์ไปแจ้งความกับตำรวจด้วย

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของนายธงชัย เร่งสอบปากคำเพิ่มและให้กองวิทยาการตรวจสอบเขม่าดินปืนทั้งจากที่มือของผู้ตาย ผู้ต้องสงสัย และในที่เกิดเหตุ ส่วนศพของนายนครนั้น ได้ส่งให้ทางโรงพยาบาลศิริราช ทำการผ่าศพเพื่อหาวิถีกระสุนและชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook