ฟ้าผ่าหนุ่มดวงแข็ง ตายแล้วฟื้น

ฟ้าผ่าหนุ่มดวงแข็ง ตายแล้วฟื้น

ฟ้าผ่าหนุ่มดวงแข็ง ตายแล้วฟื้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี รับเหตุมีคนถูกฟ้าผ่าเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 263 หมู่ 16 จึงตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น หลังคามุงสังกะสี บริเวณรอบบ้านมีต้นไม้ใหญ่ ตรวจสอบในบ้านพบร่าง นายบุญเหลือ อินตา อายุ 38 ปี นอนนิ่งไร้ลมหายใจโดยญาติได้ใช้ผ้าห่มคลุมร่างเอาไว้ ตรวจสอบไม่พบบาดแผลตามร่างกาย

จากการสอบถาม นางประไพ อินตา น้องสาว เล่าว่าก่อนเกิดเหตุกำลังจะเข้านอน ได้เกิดมีฝนตกอย่างหนักประกอบกับฟ้าคะนองระหว่างนั้นพี่ชายกำลังยืนกางมุ้งอยู่  ปรากฏว่ามีเสียงฟ้าผ่าลงมาเสียงดังสนั่น ทำให้ร่างพี่ชายที่กำลังยืนกางมุ้งอยู่ถูกแรงฟ้าผ่ากระเด็นและแน่นิ่งตนคิดว่าพี่ชายเสียชีวิตแล้วจึงใช้ผ้าคลุมร่างไว้เตรียมนำดอกไม้ธูปเทียนใส่มือให้แล้ว และได้แจ้งตำรวจและนำร่างไปชันสูตร 

ระหว่างทางญาติได้นำเหล้าขาวกรอกใส่ปาก นายบุญเหลือ พยายามปั๊มหัวใจ และทุกคนต่างตกตะลึงเมื่อร่างที่นอนแน่นิ่งไร้ลมหายใจชีพจรที่หยุดเต้นไปแล้วกลับฟื้นขึ้นมาครั้ง และเมื่อถึง รพ.ด่านช้าง แพทย์และพยาบาลได้ช่วยกันระดมเครื่องมือช่วยยื้อชีวิตนายบุญเหลืออย่างเต็มที่ จนเริ่มรู้สึกตัวและอาการเริ่มดีขึ้นตามลำดับ แต่ยังไม่สามารถพูด ส่วนสาเหตุที่ไม่เสียชีวิตเข้าใจว่าถูกกระแสฟ้าผ่าไม่เต็มที่ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook