'เป้ย'น้ำตาคลอ!ถามถึงเต็มลุ้นReturn

'เป้ย'น้ำตาคลอ!ถามถึงเต็มลุ้นReturn

'เป้ย'น้ำตาคลอ!ถามถึงเต็มลุ้นReturn
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยังเศร้าไม่หาย หลังฝ่ายชายขอหยุดความสัมพันธ์รับวันวาเลนไทน์ สำหรับสาวเซ็กซี่ เป้ย ปานวาด ล่าสุด ก็มีข่าวว่า ฝ่ายชายได้อดีตหวานใจคนเก่า แก้ว ซาซ่า มาคอยดูแลหัวใจอยู่ไม่ห่าง แถมฝ่ายหญิงยังเคยออกมาให้สัมภาษณ์อีกว่า
รู้มาตลอดว่า ทั้งคู่จะไปไม่รอด งานนี้สาวเป้ย ก็ถึงกับน้ำตาคลอ เมื่อถูกสื่อซักถามเกี่ยวกับเรื่องความรัก ซึ่งสาวเป้ยก็เผยว่า

ขณะนี้ ตนกับฝ่ายชายก็ยังมีโอกาสได้คุยและติดต่อกันอยู่ แต่ในสถานะพี่น้อง ส่วนเรื่องจะกลับมารักกันอีกหรือไม่ ตนก็ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต ซึ่งตนก็ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้กันอยู่ และไม่โกรธที่ แก้ว ซาซ่า คนรักเก่าของฝ่ายชายจะโทรมาหาฝ่ายชาย เพราะตนทราบเรื่องและเข้าใจ เนื่องจากฝ่ายชายเป็นคนเล่าให้ฟัง และเชื่อว่าทั้งคู่จะไม่กลับมารีเทิร์นรักกันอย่างแน่นอน เนื่องจากฝ่ายชายเคยบอกกับตนว่า จะไม่มีทางกลับไปคบกับ แก้ว อีกอย่างแน่นอน เพราะไม่ต้องการเสียใจอีก และตนเองก็เชื่อว่า การที่ทั้งคู่คุยกัน เป็นเพียงเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น เหมือนที่ตนคุยกับ อาร์ เดอะสตาร์ ซึ่งก็เป็นเพียงเพื่อนกัน ไม่ได้กลับมารีเทิร์นกันตามที่เป็นข่าว พร้อมกับเปรยถึง กรณีที่ แก้ว แฟนเก่า เต็ม ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากที่ตนกับฝ่ายชายแยกทางกัน ว่า หากเป็นตน จะไม่ให้สัมภาษณ์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องความรักของใคร เพราะหากเขากลับมาคืนดีกัน ตนก็อาจจะเป็นเพียงตัวอะไร ซึ่งตนเองก็คงไม่ต้องพูด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook