รวบตัว! หนุ่มพม่าหึงแทงเมีย เหตุคบชู้
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/200/1004245/news03.jpgรวบตัว! หนุ่มพม่าหึงแทงเมีย เหตุคบชู้

    รวบตัว! หนุ่มพม่าหึงแทงเมีย เหตุคบชู้

    2011-02-24T17:46:02+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    (24 ก.พ.) ที่กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดน ที่ 346 อ.แม่สอด จ.ตาก พันตำรวจโท รินณวัฒน์ ภูวัฒนตีกานต์ ผบ.ร้อยตชด.346 พร้อมด้วย กำลังตำรวจตระเวนชายแดน ได้นำตัว นายสุ่ย ไม่มีนามสกุล อายุ 30 ปี แรงงานต่างด้าว สัญชาติพม่า แถลงข่าวต่อสื่อมวลชน

    หลังจากที่ตำรวจตระเวนชายแดน จับได้ที่บริเวณท่าพุทรา บ้านริมเมย หมู่ที่ 2 หรือ ริมฝั่งแม่น้ำเมย ชายแดนไทย-พม่า เนื่องจาก นายสุ่ย มีคดีฆ่าอื่นถึงแก่ความตาย หรือ นางดา สัญชาติพม่า ภรรยาตัวเอง ที่บริเวณบ้านพักคนงาน หน้าปั๊มน้ำมันคลอง 2 ธัญบุรี ถนนรังสิต-นครนายก 43 ขาออก ต.ประชาธิปัตย์ และมีหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี ที่ 184/2554 วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2554 โดยทางเจ้าหน้าที่ ตชด. ได้รับการประสาน จากเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธร สภ.ประตูน้ำ สภ.จุฬาลงกรณ์ เพื่อติดตามผู้ต้องหาดังกล่าว

    ซึ่งในระหว่างจับกุมนั้น เจ้าหน้าที่ได้แสดงหมายจับของศาล ทำให้ นายสุ่ย รับสารภาพว่า ได้ฆ่า นางดาจริง เพราะพบว่าภรรยาแอบมีชู้ คบหากับเพื่อนชายชาวกะเหรี่ยงด้วยกันที่รู้จักมาหลายครั้ง จนตนเองไปเห็นกับตาและตนทนไม่ได้ จึงแทงนางดา ด้วยความแค้นจนเสียชีวิต สำหรับ นายสุ่ย นั้น ได้ใช้หนังสือเดินทางไปแสดงตัวต่อเจ้าหน้าที่ ทำให้เจ้าหน้าที่ได้ทราบ เพราะทางตำรวจตระเวนชายแดนได้รับหมายจับของศาลจังหวัดธัญบุรี จึงเทียบเคียงกับใบหน้า จึงวางแผนสกัดจับกุม

    อย่างไรก็ดี ในวันเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้เข้าตรวจสอบ พบศพ น.ส.ดา สัญชาติพม่า ถูกแทงที่หน้าอก ช่องท้อง และตามร่างกายรวม 17 แผล ใกล้กันพบรถจักรยานของผู้ตายล้มคว่ำอยู่ และมีเสื้อแขนยาวสีเทา ปักอักษรภาษาอังกฤษ T S และบัตรประกันสุขภาพแรงงานต่างด้าว เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

    อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: สาวพม่าถูกแทงพรุน 17 แผล ดับคาปั๊ม