จับ! อดีตการ์ดพธม. ลักรถ-ลวงขืนใจเด็ก

จับ! อดีตการ์ดพธม. ลักรถ-ลวงขืนใจเด็ก

จับ! อดีตการ์ดพธม. ลักรถ-ลวงขืนใจเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 ก.พ.) กองกำกับการสวัสดิภาพเด็ก เยาวชนและสตรี (กก.ดส.) ได้แถลงข่าวการจับกุม นายอมร จันทร์โอ อายุ 25 ปี หลังจากก่อเหตุพรากผู้เยาว์และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี พร้อมของกลางเป็น รถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส สีบรอนส์เงิน อีกทั้งยังพบคดีติดตัวอีกเพียบ

โดยการจับกุมคนร้ายในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 10 ก.พ.ที่ผ่านมา นางมะลิ (นามสมมติ) ได้เข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า น.ส.หนูนิด (นามสมมติ) วัย 17 ปี ลูกสาวของตนเอง ถูกผู้ต้องหาหลอกลวงไปข่มขืนกระทำชำเรา โดยอ้างว่าพาตัวไปอยู่ที่ จ.นครปฐม และมีการติดต่อกลับมาให้โอนเงินไปให้เป็นระยะ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนตามตัว จนได้เบาะแสว่า ผู้ต้องหาได้หนีกบดานอยู่ที่บ้านญาติใน จ.สุพรรณบุรี จึงได้นำกำลังบุกเข้าจับกุมผู้ต้องหาได้คาบ้าน พร้อมกับของกลาง รถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส ที่ตรวจสอบพบว่าถูกลักขโมยมาจากบริเวณเชิงสะพานมัฆวานรังสรรค์ พื้นที่การชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (พธม.) ตั้งแต่วันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทั้งหมด โดยอ้างว่าเคยเป็นการ์ดให้กับกลุ่มพันธมิตรฯ ทำหน้าที่ดูแลคนเข้าออก แต่ปัจจุบันไม่ได้เป็นแล้ว แต่ยังคงเดินทางมาร่วมการชุมนุมอยู่เป็นประจำ ซึ่งทำให้ได้รู้จักกับ น.ส.หนูนิด ซึ่งเป็นลูกสาวของแม่ค้าในบริเวณที่ชุมนุม ก่อนจะชักชวนกันไปดื่มเที่ยวและพาไปที่ จ.สุพรรณบุรี ซึ่งปฏิเสธเรื่องกระทำชำเราผู้เสียหายและยังอ้างว่าผู้เสียหายสมยอมร่วมเดินทางไปด้วย

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาพรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี ไปทำอนาจารและกระทำชำเรา กักขังหน่วงเหนี่ยว รวมทั้งข้อหาลักทรัพย์สินผู้อื่น นอกจากนี้เมื่อตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหายังพบว่า มีหมายจับติดตัวอยู่จำนวนมาก ทั้งคดีข่มขืนกระทำชำเรา พรากผู้เยาว์ เด็กอายุตั้งแต่ 13-18 ปี รวม 3 หมาย คดีลักทรัพย์สิน 1 หมาย และคดีหนีการเกณฑ์ทหารอีก 1 หมาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินอีกตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook