อาร์มี่ ยูไนเต็ด แห่รอบเมืองเรียกแฟนบอล

อาร์มี่ ยูไนเต็ด แห่รอบเมืองเรียกแฟนบอล

อาร์มี่ ยูไนเต็ด แห่รอบเมืองเรียกแฟนบอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุภาพบุรุษกงจักร อาร์มี่ ยูไนเต็ด ลงทุนจัดขบวนแห่ไปรอบเมืองเพื่อเพิ่มจำนวนแฟนบอล พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์การแข่งขันเกมแรกของทีม ที่จะพบกับศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 27 ก.พ.

ก่อนเกมการแข่งขันสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 นัดแรกของ "สุภาพบุรุษกงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่จะเปิดรับการมาเยือนของ "บลูมาร์ลิน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 27 ก.พ. นี้ ได้มีการลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์เพื่อเรียกแฟนบอลเข้าสนาม

นอกจาก อาร์มี่ ยูไนเต็ด มีนโยบายที่ชัดเจนในการขยายฐานแฟนบอลในกลุ่มของครอบครัวทหารแล้ว ยังเน้นแฟนบอลในย่านใกล้เคียงสนามกีฬากองทัพบก ทางสโมสรจึงได้มีการประชาสัมพันธ์ก่อนเกมนัดแรกโดยการใช้รถแห่ไปในย่านชุมชน

กิจกรรมครั้งนี้ของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้รับการเปิดเผยจาก นายชัยทัศน์ ผ่องโสภา ผู้จัดการฝ่ายแฟนคลับอาร์มี่ ยูไนเต็ด ว่า ในการประชาสัมพันธ์ครั้งนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 24 ก.พ. จนถึง 26 ก.พ.

โดยมีการจัดขบวนแห่ไปรอบเมืองที่อยู่ในย่านใกล้เคียงสนามกีฬากองทัพบก เช่น ม.หอการค้าไทย,ห้วยขวาง,ดินแดง,สนามกีฬา ไทย - ญี่ปุ่น,ลาดพร้าว,พญาไท,อนุสาวรีย์ชัยฯ,สะพานควาย ฯลฯ

ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นจำนวนไม่น้อยโดยเฉพาะพริตตี้สาวของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ช่วยดึงดูดความสนใจได้ดีทีเดียว เพียงวันแรกก็มีผู้เข้ามาลงทะเบียนแฟนคลับกว่า 100 คนแล้ว

สิทธิ์พิเศษของผู้สมัครสมาชิกแฟนคลับจะได้เข้าชมเกมที่อาร์มี่ ยูไนเต็ด พบกับ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ฟรี นายชัยทัศน์ กล่าวปิดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook