ลพบุรีจัดหนักเทงบ20ล้านหวังขึ้นชั้นบู๊ด.1

ลพบุรีจัดหนักเทงบ20ล้านหวังขึ้นชั้นบู๊ด.1

ลพบุรีจัดหนักเทงบ20ล้านหวังขึ้นชั้นบู๊ด.1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายสุบรรณ จิระพันธุ์วานิช ประธานสโมสรลพบุรี เอฟซี ทุ่มแหลกด้วยการเทงบ 20 ล้านบาท หวังพาวานรไฟเลื่อนชั้นไปเล่นในระดับดิวิชั่น 1 ในปี 2012 ให้ได้ ทางด้าน เบทาโกร ธุรกิจอุตสาหกรรมการเกษตรยักษ์ใหญ่เข้ามาเป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อ ขณะที่การเสริมทัพ โค้ชตุ้ม รังสิวุฒิ ชโลปถัมภ์ เผยได้นักเตะจากไทยลีกเสริมทีมหลายราย

นายสุบรรณ จิระพันธุ์วานิช นายก อบจ.สุพรรณบุรี ในฐานะประธานสโมสรลพบุรี เอฟซี ได้เผยถึงเป้าหมายในฤดูกาล 2011 ว่า ฤดูกาลที่แล้วพลาดการเล่นรอบแชมเปี้ยนลีกส์ไปเพียงนิดเดียวเท่านั้น จากการจบเพียงอันดับที่ 4 แต่ครั้งนี้สิ่งเดียวที่หวังคือการขึ้นชั้นไปเล่นดิวิชั่น 1 ให้ได้ เพราะนักเตะใหม่ที่ได้มาร่วมทีมนั้นต่างก็มาจากไทยพรีเมียร์ลีกหลายคน ส่วนในเรื่องงบประมาณนั้นมีถึง 20 ล้านบาท ซึ่งส่วนใหญ่มาจากทาง อบจ.ลพบุรี ที่พร้อมให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่

นายสุบรรณ กล่าวถึงผู้ให้การสนับสนุนว่า ในฤดูกาลนี้จะได้ "เบทาโกร" ผู้นำธุรกิจอุตสาหกรรมการเกษตรและอาหารครบวงจรของประเทศไทย เข้ามาให้การสนับสนุน 500,000 บาท และจะใช้ "เบทาโกร" เป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้ออีกด้วย

เรื่องการเสริมทีมนั้นหลังจากที่มีนักเตะจากไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้วมา ร่วมฝึกซ้อมหลายคน ล่าสุดนี้ก็ได้ทำการเซ็นสัญญาร่วมทีมอย่างเป็นทางการแล้ว โดยได้รับการเปิดเผยจาก "โค้ชตุ้ม" รังสิวุฒิ ชโลปถัมภ์ เฮดโค้ช "วานรไฟ" ถึงนักเตะใหม่ที่ย้ายมาร่วมทีมว่า

ในส่วนของนักเตะต่างชาติที่ได้มาใหม่ ได้แก่ เชค อาบิบ โฟฟาน่า ตัวตัดเกมชาวไอวอรี่โคสต์ ยืมตัวจากแบงค็อก ยูไนเต็ด 1 ปี,กามาร่า ลามี่ กองหน้าชาวฝรั่งเศสจากบุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ปล่อยให้แบงค็อก ยูไนเต็ด ยืมตัวเมื่อปีที่แล้ว,อันโตนิโอ เวก้า เออร์เดเนส มิดฟิลด์ชาวชิลีที่เล่นให้กับบีอีซี เทโรศาสน ในเลกแรกของปีที่แล้ว และ คาลิล แลมเบ็น มาจากทีมเยาวชนของเมืองทอง ยูไนเต็ด ทางด้านนักเตะไทยที่ได้มาเสริม คือ เกียรติชัย ศรีโปฎก กองหน้าชุดแชมป์ดิวิชั่น 2 ของบุรีรัมย์ เอฟซี,สุเทพ หนักแน่น จากสมุทรสาคร และ ประภาส ก่อมแก้ว ที่เคยคว้าแชมป์ไทยลีกกับทีทีเอ็มมาแล้ว

การเข้ามาของนักเตะคุณภาพเหล่านี้ประกอบกับนักเตะเก่าที่มีอยู่แล้ว จะช่วยยกระดับทีมลพบุรี เอฟซี สามารถแย่งแชมป์โซนภาคกลางและตะวันออกกับทีมเต็งอย่างราชบุรี เอฟซี ได้อย่างสนุกแน่ รวมทั้งเป้าหมายสูงสุดที่ผู้บริหารได้วางเอาไว้คือต้องขึ้นชั้นไปเล่นดิวิ ชั่น 1 ในปี 2012 ให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook