สิงห์เหนือจัดแข้งเค-ป็อปทะลวงไส้มังกรไฟ

สิงห์เหนือจัดแข้งเค-ป็อปทะลวงไส้มังกรไฟ

สิงห์เหนือจัดแข้งเค-ป็อปทะลวงไส้มังกรไฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พรีวิวไทยพรีเมียร์ลีก 2011
ทีทีเอ็ม พิจิตร - บีอีซี เทโรศาสน
พิจิตร สเตเดี้ยม
วันเสาร์ที่ 26 ก.พ.54
เวลา 18.00 น.


ทีทีเอ็ม พิจิตร ภายใต้การนำทัพของ เมียง โฮ แบบ กุนซือใหญ่แดนกิมจิ เปิดตัวเกมแรกของศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2011 ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการไล่ถล่มเอาชนะน้องใหม่เชียงราย ยูไนเต็ด ไปแบบไม่ไว้หน้า 3 - 1 และเกมนี้ก็ต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมใหญ่อย่าง "มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรศาสน ที่พลาดท่าพ่าย บุรีรัมย์ พีอีเอ ในเกมแรกมา 1 - 2 ทำให้เกมนี้ทีมเยือนต้องใส่เต็มที่แน่นอน

โดยเกมนี้ "โค้ชโฮ" ของเจ้าบ้านน่าจะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามอย่างแน่นอน โดย 11 คนแรกของ สิงห์เหนือ ที่คาดว่าจะลงสนามในระบบ 4 - 4 -2 ประกอบด้วย ผู้รักษาประตูวอน ยู ฮุน- กองหลัง แบ๊กซ้าย-ขวา เอกลักษณ์ ทองกริต, วัชระ มหาวงศ์ เซนเตอร์ฮาฟล์เคป็อปอย่าง เมียง จิน โฮ และ จุง โฮ จิน

กองกลางนำทัพมาโดย กอบเดช ชอบมโนธรรมและ ออสเซียม นิสซิม ทางซ้ายเป็น ณรงค์ จันทร์เสวก ทางขวา เจษฏา บุญเรืองรอด และปิดท้ายที่คู่กองหน้าชาวเกาหลีใต้อย่าง คิม จู ซอง และ ยอน จี ซอง ที่เกมแรกซัดแฮตทริกเพิ่มความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม

พร้อมกันนี้ "โค้ชโฮ" เมียง โฮ แบบ กุนซือใหญ่ของ สิงห์เหนือ ได้กล่าวถึงเกมในวันพรุ่งนี้ด้วยว่า "แม้ว่าในเกมแรกเราจะทำผลงานออกมาได้ดี แต่ก็ยอมรับว่ามีอีกหลายจุดที่เราต้องปรับปรุง เนื่องจากข้อบกพร่องที่เห็นได้ชัดในเกมแรก แต่อย่างไรก็ตามเกมนี้ได้เล่นในบ้าน ตนก็อยากจะรักษาผลงานที่ดีอย่างนี้เอาไว้ต่อไป ส่วนเป้าหมายใน้กมนี้ไม่มีอย่างอื่นคือต้อง 3 แต้มเทานั้น"

ด้านผู้มาเยือนอย่าง "มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรศาสน ทาง "ป๋าแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม บีอีซี เทโรฯ ได้ออกมาเปิดเผยเช่นกันว่า เกมนัดนี้ต้องพยายามเก็บแต้มให้ได้ เนื่องจากนัดแรกพลาดท่า พ่าย บุรีรัมย์ พีอีเอ มา 1-2

ทำให้ยังไม่มีแม้แต่แต้มเดียว เพราะฉะนั้นต้องพยายามเก็บแต้มในนัดที่ 2 ให้ได้ โดยทีมมีความพร้อมเต็มที่ รวมทั้งมีเวลาศึกษาเกมการเล่นของคู่แข่ง ทีทีเอ็ม พิจิตร อีกด้วย ดังนั้นเป้าหมายในแมตช์นี้คือต้อง 3 แต้มสถานเดียวเท่านั้น และตนได้ย้ำกับลูกทีมทุกๆ คนไปแล้วว่า ห้ามพลาดเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกันเป็นอันขาดด้วย
 
สำหรับเกมนี้ของทีมเยือนน่าจะส่งผู้เล่นชุดที่พร้อมที่สุดลงสนามโดย 11 คนแรกของ มังกรไฟ 3 เค ที่คาดว่าจะลงสนามในระบบ 4 - 4 -2 ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู พิศาลดอกไม้แก้ว - แบ๊กซ้าย-ขวา ปิยะชาติ ถามะพันธ์, อัลตาเมียร์ มาตินส์

 คู่เซ็นเตอร์ฮาฟล์มีทั้ง เจษฏา จิตสวัสดิ์ และ อิวาน โบรโซวิค แผงกองกลาง ไพฑูตย์ นนทะดี, โนบูยูกิ ไซเซน,จักรกริช บุญคำ บินาว่าเร่ อาจูว่า ส่วนคู่กองหน้านำทัพมาโดย ธีรเทพ วิโนทัย และ อูดูโจ อิเคเล่ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook