รวบกระเทยลวงเด็กชายวัย 12 ตุ๋ยริมทางรถไฟ

รวบกระเทยลวงเด็กชายวัย 12 ตุ๋ยริมทางรถไฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้(30 ธ.ค.) พ.ต.ท.ธานี ผูกพานิช พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งจากนางอุขพร บุญจาคะ อายุ 33 ปี ชาวบ้าน ต.บ่อพลับ อ.เมือง จ.นครปฐม ซึ่งมีอาชีพค้าขายอาหารอีสาน ว่าบุตรชายชื่อ ด.ช.แดง (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ถูกนายบรรจง หนูพ้วง อายุ 26 ปี ล่อลวงบุตรชายไปกระทำการข่มขืนทางทวารหนัก เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 18.00 น.วานนี้(29 ธ.ค.) บริเวณสวนสาธารณะ ริมทางรถไฟ เยื้องวัดเสนหา จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการจับกุมตัวเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

หลังรับแจ้งเหตุตนได้ทำหนังสือส่งตัว ด.ช.แดง(นามสมมติ)ไปตรวจร่างกายที่ รพ.ศูนย์นครปฐม พร้อมกับรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และขออนุมัติหมายจับ จากศาลจังหวัดนครปฐม ก่อนนำกำลังชุดสืบสวนพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภาสกร กลั่นหวาน ผกก.สภ.เมือง พ.ต.ท.จรัญ ยวงนุ่น สว.สส.เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 21/1 หมู่ 5 ต.หนองปากโลง อ.เมือง จ.นครปฐม เพื่อทำการจับกุมตัวผู้กระทำผิด

// //

เมื่อไปถึงบ้านหลังดังกล่าว พบว่าเป็นสถานที่ประกอบการโต๊ะสนุกเกอร์ และพบตัว นายบรรจง หนูพ้วง ผู้ต้องหา เป็นพนักงานอยู่ในร้าน จึงได้แสดงหมายศาลฯก่อนควบคุมตัวมาทำการสอบสวนที่ สภ.เมืองนครปฐม

จากการสอบสวนทราบว่า นายบรรจง หนูพ้วง อายุ 26 ปี มีบ้านเดิมอยู่ที่ 95 หมู่ 6 ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ มีอาชีพเป็นพนักงานประจำร้านโต๊ะสนุกเกอร์ โดยได้รับเงินเดือนๆละ 2,500 บาท และพักอยู่ที่ร้านเป็นประจำ ซึ่งนายบรรจง มีลักษณะนิสัยเป็นกระเทย ชอบเพศเดียวกัน

โดยให้การรับสารภาพว่าได้ล่อลวง ด.ช.แดง(นามสมมติ)ไปกระทำการข่มขืนทางทวารหนัก และกระทำการอนาจารจริง โดยสาเหตุเกิดจากเห็น ด.ช.แดง(นามสมมติ) มีพฤติกรรมตุ้งติ้งคล้ายผู้หญิง จึงเกิดมีอารมณ์ทางเพศ จึงได้หลอกไปข่มขืนดังกล่าว

นายบรรจง หนูพ้วง ผู้ต้องหา เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับขี่รถจักรยาน ยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ซึ่งเป็นของทางร้านที่ตนทำงานอยู่ ออกมาซื้อของข้างนอก ระหว่างทางตนเห็น ด.ช.แดง(นามสมมติ) เดินอยู่ข้างทางคนเดียว จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ ได้หลอกชวนให้ไปเป็นเพื่อนซื้อของด้วยกัน ซึ่ง ด.ช.แดง ก็ไปด้วยแต่โดยดี เนื่องจากตนมีความรู้จักมักคุ้นกับแม่เด็กเป็นอย่างดี เพราะเป็นลูกค้าซื้อส้มตำกันประจำ จนเด็กก็เห็นและรู้จักกัน จึงไว้ใจยอมไปกับตน

นายบรรจง เล่าต่อว่า หลังจากที่ ด.ช.แดง ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ตนก็ขี่รถจักรยานยนต์มาที่บริเวณสวนสาธารณะริมทางรถไฟ ซึ่งช่วงนั้นเป็นเวลาฟ้าสลัวเริ่มจะมืดแล้ว ไม่มีผู้คนอยู่ในละแวกนั้น ตนจึงจอดรถฯและ บังคับให้ ด.ช.แดง ถอดกางเกงชั้นนอกและชั้นในออก ก่อนจะทำอนาจารทางทวารหนักจากนั้น ได้พาเด็กขึ้นรถกรยานยนต์ไปส่งกลับบ้าน

ด.ช.แดง(นามสมมติ) เล่าว่า ขฯะเกิดเหตุพยายามดิ้นหนีแต่สู้แรงเขาไม่ไหว อีกทั้งกลัวว่าเขาจะทำร้าย ตอนนั้นอยากกลับบ้านอย่างเดียว หลังเขาสำเร็จความไคร่ จึงบอกให้เขาพากลับมาส่งบ้าน ก่อนจะเล่าให้แม่ฟัง

พ.ต.ท.ธานี ผูกพานิช พนักงานสอบสวน กล่าวว่า ผู้ต้องหาหลังถูกจับกุมได้ให้การรับสารภาพว่า ได้ล่อลวง ด.ช.แดง (นามสมมติ)ไปกระทำการอนาจาร และข่มขืนทางทวารหนักจริง จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นและกระทำการอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี พร้อมนำตัวผู้ต้องหาเข้าห้องขัง เพื่อรอส่งศาลดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

อาถรรพณ์นรกซานติก้า ที่ดินนี้มีตำนาน...เลือด!!!

จากที่ดินทำเลทองย่านเอกมัย เพียงชั่วข้ามคืนของวันแรกที่ย่างเข้าสู่ศักราชใหม่ปี 2552 กลับกลายเป็นสุสานของเหยื่อเพลิงนรก นำมาสู่การผูกโยงถึงความเชื่อของชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้กับ สุสานซานติก้าผับ ด้วยความหวาดผวา และบอกเล่าถึงเรื่องราวอาถรรพณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงลางร้ายบอกเหตุที่อาจจะเป็นสาเหตุที่นำมาสู่โศกนาฏกรรมครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook