เด็ก 13 ตกแฟลตคลองเตย ดับปริศนา

เด็ก 13 ตกแฟลตคลองเตย ดับปริศนา

เด็ก 13 ตกแฟลตคลองเตย ดับปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลท่าเรือ พร้อมด้วยแพทย์จากนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เข้าตรวจสอบหลังรับแจ้งเหตุเด็กชายวัย 13 ปี พลัดตกจากชั้น 3 อาคารแฟลตท่าเรือคลองเตย ถนนอาจณรงค์ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบพบศพ ด.ช.นนท์ (นามสมมติ) นอนเสียชีวิต สอบสวนมารดาของผู้ตาย เล่าว่า ครอบครัวอาศัยอยู่ชั้น 5 และก่อนเกิดเหตุลูกชายบอกว่าจะไปเล่นกับเพื่อนที่อยู่ชั้น 3 ของอาคารดังกล่าว ต่อมามีเพื่อนบ้านมาบอกว่าลูกชายพลัดตกลงมาเสียชีวิตแล้ว ซึ่งปกติแล้ว ลูกชายมีนิสัยซุกซนชอบปีนป่าย อาจเป็นไปได้ว่าอาจจะพลัดตกลงมา

ด้าน นายสิโรจน์ แก้ววัง หรือ เอ๋ อายุ 28 ปี เจ้าของห้องเลขที่ 135/50 ให้การว่า วันนี้ ผู้ตายได้ไปเล่นที่ห้องตน ซึ่งก็เป็นประจำอยู่แล้ว ก่อนเกิดเหตุก็ได้โทรศัพท์คุยกับแฟน โดยยืนอยู่ริมหน้าต่าง และผู้ตายก็ได้เปิดหน้าต่าง ตนก็บอกว่าอย่าเปิด ยุงจะเข้าจากนั้นก็ไม่ได้สนใจ กระทั่งมาทราบอีกครั้ง ก็เมื่อผู้ตายตกลงไปแล้ว โดยหลังห้องเป็นระเบียงได้มีโต๊ะไม้ตั้งอยู่ คาดว่าผู้ตายได้เหยียบ แล้วพลาดตกลงมาเสียชีวิต

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัว นายสิโรจน์ มาทำการสอบปากคำเพิ่มเติม เนื่องจาก นายสิโรจน์มี ประวัติเกี่ยวกับยาเสพติด และเพิ่งพ้นโทษออกมา เพื่อสาเหตุการเสียชีวิตของ ด.ช.นนท์ ต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook