'ภูริ'รอเคลียร์หนี้ไม่เกิน2ปีแต่งแอนแน่!

'ภูริ'รอเคลียร์หนี้ไม่เกิน2ปีแต่งแอนแน่!

'ภูริ'รอเคลียร์หนี้ไม่เกิน2ปีแต่งแอนแน่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รักกระท่อนกระแท่น หวิดแตกร้าวอีกคู่ แต่ในที่สุด นักแสดงหนุ่ม "ภูริ หิรัญพฤกษ์" ก็สามารถกลับมาประคองรักกับนักแสดงหญิง "แอน อลิชา" ได้สำเร็จอีกครั้ง ฟุ้ง วาเลนไทน์ปีนี้ควงเที่ยวญี่ปุ่น แถมด้วยดอกไม้การันตีความหวาน ส่วนเรื่องแต่ง เจ้าตัวบอกรอเคลียร์หนี้ไม่เกิน 2 ปี แต่งแน่ "ภูริ" แจงว่า…..

"วาเลนไทน์ไปญี่ปุ่นก็ไม่ได้มีอะไรเลย อยู่กับเพื่อนหลายๆ คน ไม่ได้เตรียมอะไรเลย เดินไปเจอดอกไม้ก็ซื้อดอกไม้ให้เขา 3 ดอก แค่นี้เอง เขาก็แฮปปี้นะ เขาก็ไม่ได้เตรียมอะไรให้เรา เราก็ไม่ได้เตรียมอะไรให้เขา แต่รู้ว่าวาเลนไทน์นะ ก็ซื้อดอกไม้ให้เขาซะหน่อย" ปกติมีเยอะกว่านี้มั้ย "ไม่ค่อย วาเลนไทน์นี่เกลียดมาก เพราะเขาจะคาดหวังว่า เราจะวางแผนให้ แต่เราไม่เคยทำ เราก็ถามเขาตรงๆ ว่า อยากทำอะไร กินข้าวที่ไหนหรือเปล่า เขาก็บอกว่าไม่อยาก แต่เรารู้ว่าเขาอยาก" มีงอนๆ มั้ย "ที่ผ่านมามีงอน แต่ปีนี้โอเค เพราะเราอยู่ต่างประเทศด้วยกัน ผมให้ความสำคัญกับวันเกิดมากกว่า" ดูเหมือนไม่ค่อยหวานเลย "ไม่หวานหรอก คบมา 5 ปี แล้ว"

ตอนนี้กลับมาดีเหมือนเดิมหรือยัง "ดีขึ้น เข้าใจกันมากขึ้น เป็นผู้ใหญ่กันแล้ว ก็มองถึงอนาคตพอสมควร แต่ไม่ได้คิดว่าต้องแต่งงานเมื่อไร อยู่อย่างนี้ก็แฮปปี้ดี
ถ้าผมแก้ปัญหาภาระตรงนี้หมด ค่อยพูดถึงอนาคตได้น่าจะปี 2 ปี นี้แหละครับ ในเรื่องของธุรกิจจะมีปัญหาภาวะเงินกู้ด้วย เราไม่อยากเอาเขามาเกี่ยวข้องด้วย เขาก็ไม่โกรธ บอกถ้ารอนานเพชร 5 กะรัต 6 ปีก็ 6 กะรัต" ครอบครัวว่า ยังไงบ้าง "ทุกคนก็รอผมแหละ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook