แข้งเทพแฉไลน์แมนปากพล่อยสบถใส่ จาง จิล ฮยอค

แข้งเทพแฉไลน์แมนปากพล่อยสบถใส่ จาง จิล ฮยอค

แข้งเทพแฉไลน์แมนปากพล่อยสบถใส่ จาง จิล ฮยอค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ช่วยผู้ตัดสินหนุ่มในเกมดิวิ ชั่น 1 ที่ แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ บุรีรัมย์ เอฟซี 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จากเหตุงามหน้าหลังจากถูกเปิดเผยว่าไปใช้คำสบถที่ รุนแรงใส่ จาง จิล ฮยอก ปีกชาวเกาหลีใต้ของเจ้าถิ่น ช่วงหลังเกมการแข่งขัน

โดยแฟนบอลรายหนึ่งในเกมดังกล่าวได้เปิดเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า หลังเกมจบลง ตนและกองเชียร์อีกหลายๆคนได้เห็น จาง จิล ฮยอค เดินเข้าไปสอบถามถึงคำตัดสินจากไลน์แมน แต่กลับได้ยินไลน์แมนคนดังกล่าว ด่ากลับมาด้วยถ้อยคำที่ไม่สุภาพยิ่ง ซึ่งเป็นคำพูดที่รู้สึกไม่ดีเป็นอย่างมาก และตนมองว่า กรณีที่นักเตะเข้าไปด่ากรรมการยังมีการลงโทษ ซึ่งกรณีดังกล่าวนักเตะกลับถูกไลน์แมนด่า ก็ควรจะมีมาตรการลงโทษบ้าง

ขณะที่ "แฝดโสมผู้พี่" ยืนยันเช่นกันว่าเขาพอพูดและฟังภาษาไทยรู้เรื่อง ถูกด่าทอด้วยถ้อยคำที่หยาบคายจริง "ผมพยายามจะเข้าไปสอบถามถึงคำตัดสิน เนื่องจากตนมีความเห็นค้านในหลายจังหวะ และยืนยันว่าไม่ได้ใช้คำหยาบหรือแสดงปฏิกิริยาก้าวร้าวกับไลน์แมนคนนี้ แต่กลับถูกด่ามา ผมรู้สึกแย่กับเหตุการณ์นี้ และทางสโมสรก็คงได้มีการเขียนใบบันทึกการทำงานของผู้ตัดสินส่งให้ทางแมตช์ คอมฯไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ส่วนทางด้านสตาฟฟ์โค้ชรายหนึ่งของสโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด เผยว่า ทางสโมสรเองก็ไม่ได้ต้องการจะทำหนังสือหรือเรียกร้องอะไร เพียงหากแค่อยากให้เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นอุธาหรณ์ให้แก่ผู้ตัดสิน ว่าไม่ควรที่จะทำอย่างเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งทางสโมสรเองก็มีความเข้าใจในวัยวุฒิของไลน์แมนคนนี้ว่ายังมีประสบการณ์ น้อย และคงคิดว่านักเตะเกาหลีฟังภาษาไทยไม่รู้เรื่อง จึงหลุดปากออกมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook