เรเน่ไม่ปลื้มฟอร์ม แม้เชียงใหม่ประเดิมซิว3แต้ม

เรเน่ไม่ปลื้มฟอร์ม แม้เชียงใหม่ประเดิมซิว3แต้ม

เรเน่ไม่ปลื้มฟอร์ม แม้เชียงใหม่ประเดิมซิว3แต้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรเน่ เดอร์ซาเยียร์ กุนซือ เชียงใหม่ เอฟซี ไม่พอใจผลงานของลูกทีมแม้จะสามารถเก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จ  ติงยังมีจุดที่ต้องแก้ไขอีกหลายจุด แต่เชื่อยังมีเวลาในการปรับจูนทีม ตั้งเป้าตอบแทนแฟนบอลด้วยการพาทีมขึ้นไทยลีกให้ได้

ความเคลื่อนไหวของทีม "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี หลังจากเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาลงเล่นในศึกดิวิชั่น 1 นัดที่สอง และสามารถเก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ สมุทรปราการ คัสตอมส์ ยูไนเต็ด โดยนัดดังกล่าวยังเป็นการประเดิมคุมทีมนัดแรกอย่างเป็นทางการของกุนซือคน ใหม่อย่าง เรเน่ เดอร์ซาเยียร์ กดีตกุนซือ เมืองอทงฯ ยูไนเต็ดด้วย

โดยอดีตกุนซือ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกมาเผยถึงความรู้สึก หลังจากพาทีมต้นสังกัดประเดิมการแข่งขันศึกดิวิชั่น 1 นัดแรกอย่างเป็นทางการว่า แม้นัดดังกล่าวเราจะสามารถเก็บ 3 แต้มแรกได้

แต่อย่างไรก็ตามฟอร์มโดยรวมแล้วตนก็ไม่ค่อยรู้สึกประทับใจเท่าไหร่ เนื่องจากคิดว่านักเตะน่าจะทำได้ดีกว่านี้

โดยเฉพาะช่วงครึ่งเวลาแรกที่เราไม่สามารถกดดันทีมเยือนได้มากเท่าที่ควร แม้ว่าครึ่งหลังเราจะเล่นได้ดีขึ้นจนสามารถทำประตูชัยได้สำเร็จ ซึ่งนัดต่อไปหากเราหวังจะเก็บสามแต้มได้เราคงจะต้องกลับไปแก้ไขอีกหลายจุดที เดียว

อดีตกุนซือ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยังเผยอีกว่า แม้ว่านัดล่าสุดเราจะยังโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีเท่าที่ควร แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้ก็ยังพอมีเวลาในการปรับจูนทีม เนื่องจากฤดูกาลเพิ่งจะเริ่มไปแค่ 2 นัดเท่านั้น

อีกอย่างตนก็เพิ่งเข้ามารับหน้าที่นี้ไม่ถึงเดือนยังคงจะต้องอาศัยเวลาพอ สมควรในการเปลี่ยนแปลงทีมให้มีความสมบูรณ์มากที่สุด ซึ่งสิ่งที่ต้องกลับไปแก้ไขก็จะเป็นในเรื่องของรูปแบบการเข้าทำที่ทีมยังไม่ มีความหลากหลายเท่าที่ควร รวมถึงความนิ่งในการเล่น ซึ่งถ้าเราปรับส่วนนี้ได้เมื่อไหร่ก็พร้อมที่จะสู้กับทุกทีม

นอกจากนี้เจ้าของสถิติค่าเหนื่อยแพงที่สุดในตำแหน่งกุนซือยังกล่าวอีกว่า นัดล่าสุดต้องขอบคุณแฟนบอลของทีมที่เข้ามาให้กำลังใจทีมกันอย่างล้นหลาม ทำให้ตนได้นึกถึงความรู้สึกเมื่อครั้งคุมทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่จะมีแฟนบอลมาให้กำลังทีมในเกมเหย้าเกือบเต็มความจุทุกครั้ง

และตนก็อยากที่จะกลับไปสัมผัสบรรยากาศแบบนั้นอีกครั้ง และเพื่อเป็นการตอบแทนแฟนบอลตนขอให้คำมั่นว่าจะใช้ความสามารถที่มีอยู่พาทีม ขึ้นไปเล่นในศึกไทยลีกให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook