สลด!ชั้นวางทีวีล้มทับหัวเด็กดับจมกองเลือด

สลด!ชั้นวางทีวีล้มทับหัวเด็กดับจมกองเลือด

สลด!ชั้นวางทีวีล้มทับหัวเด็กดับจมกองเลือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.หนองหญ้าปล้อง จ.เลย รับแจ้งเหตุจากครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในต.โคกขมิ้น อ.วังสะพุง จ.เลย เกิดอุบัติเหตุโทรทัศน์บนชั้นวางล้มทับเด็กนักเรียนเสียชีวิต จึงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุเป็นอาคารชั้นเดียวลักษณะเป็นห้องโถงขนาดใหญ่ จุดเกิดเหตุพบชั้นวางโทรทัศน์เป็นเหล็กสูง 2.5 เมตร มีขาตั้ง 4 ข้างแต่ละข้างติดล้อเลื่อน ล้มคว่ำโดยโทรทัศน์ขนาด 14 นิ้ว ที่วางอยู่บนชั้นตกกระแทกพื้นได้รับความเสียหายและยังพบกองเลือดกองใหญ่อยู่ใกล้ 

ส่วนเด็กนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บ คือ ด.ช.หนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 7 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 2 ถูกโทรทัศน์ล้มทับที่ศีรษะ บาดเจ็บสาหัส คุณครูรีบนำตัวส่งร.พ. ระหว่างทางทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อ เบื้องต้นแพทย์ระบุว่ากะโหลกร้าวและมีเลือดคั่งในสมอง

สอบสวนคุณครูให้การทั้งน้ำตาว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงพักเที่ยงตนพร้อมเพื่อนครูกำลังนั่งทานข้าวอยู่ในห้องพักครู ซึ่งเอาไม้มากั้นทำเป็นห้อง และอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ ขณะกำลังนั่งทานข้าวเป็นต้องตกใจเพราะได้ยินเสียงดังโครมคล้ายของหนักตกกระแทกพื้น จึงรีบวิ่งออกมาดูพบร่างของ ด.ช.หนึ่ง ซึ่งเป็นลูกศิษย์ถูกโทรทัศน์บนชั้นวางล้มทับศีรษะนอนฟุบหมดสติจมกองเลือด จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเหตุเพื่อรับตัวด.ช.หนึ่งไปส่งโรงพยาบาล 

ด้าน น้าสาวของ ด.ช.หนึ่ง หลังจากทราบเรื่องถึงกับเป็นลมเนื่องจากเลี้ยงด.ช.หนึ่งมาตั้งแต่เล็ก เพราะพ่อแม่แยกทางกัน

จากการสอบสวน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าเด็กผู้เคราะห์ร้ายคงมาปีนแท่นวางโทรทัศน์ ตั้งใจจะเปิดโทรทัศน์ดู หรือหยิบอะไรสักอย่าง หรือเล่นกับเพื่อน ๆ ตามประสาเด็ก แต่เกิดพลาดท่าจังหวะดึงรั้งเหล็กชั้นวางเพื่อปีนขึ้นไปแท่นวางซึ่งเป็นล้อเลื่อนทำให้ชั้นวางโทรทัศน์ล้มลงมาทับศรีษะดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook